สังคม

อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม ร่างโทรม ผอมซูบ เชื่อถูกคุณไสย ร้องโหยหวนหลัง 'ขุนกวี' ร่ายคาถา

โดย JitrarutP

18 ก.ค. 2565

522 views

อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม เชื่อโดนคุณไสย ทำเสียโฉม ผอมซูบ หน้าตอบ ไม่เหลือเค้าเดิม ร้องโหยหวนหลังโดนขุนกวีร่ายคาถา



โดย เฟสบุ๊ก อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม ได้เผยคลิปวีดีโอ ขณะที่อาจารย์ขุนกวี ได้ช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เข้าประกวดมีสยูนิเวิร์ส ซึ่งเธออ้างโดนคุณไสยทำให้เสียโฉม เมื่อเริ่มพิธี อาจารย์ขุนกวี ได้ให้หญิงสาวนั่งขัดสมาธิและพนมมือ พร้อมเตือนว่าอย่าฝืน ก่อนจะร่ายคาถาที่ลงท้ายว่า เวสสะ พุสะ พร้อมเรียกให้สิ่งที่สิงสู่ในร่างให้ออกมา หลังจากนั้นหญิงสาวก็หงายหลังนอนลงไปโดยมีลูกศิษย์ของอาจารย์ขุนกวีคอยจับร่าง ซึ่งอาจารย์ขุนกวี ได้ใช้วัตถุคล้ายกริช ตีไปที่หน้าท้องของหญิงสาวและใช้เท้าเหยียบที่ต้นขา พร้อมร่ายคาถาให้สิ่งที่แฝงในร่างหญิงสาวออกมา



หลังจากนั้นหญิงสาวก็เริ่มร้องว่าเจ็บ ซึ่งอาจารย์ขุนกวี ได้คอยบอกว่าให้มีสมาธิ ห้ามลืมตา ต่อมาหญิงสาวก็บอกว่าไม่เจ็บแล้ว ทั้งๆ ที่อาจารย์ขุนกวีใช้แรงเท่าเดิม และบอกให้หญิงสาวลุกขึ้นนั่ง



ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้พูดคุยกับ อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม เจ้าสำนักวิมารอสูร บอกว่า หญิงรายนี้เป็นอดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้มาขอความช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าถูกทำคุณไสยใส่



ซึ่งในสาวรายดังกล่าว ได้เดินทางมากับคุณแม่ เพื่อให้อาจารย์ขุนกวี ช่วยเหลือ ขณะรอคิวอยู่บริเวณรอบสำนักงาน อาจารย์ขุนกวีก็เห็นว่ามีวิญญาณผู้ชายตามติดตัวอยู่ พอถึงคิวก็ได้ทักกับน้องไป เพราะสีหน้าแววตาลอย ๆ ใบหน้าซูบผอม ตาโหล และเมื่ออ่านอาการในใบที่น้องเขียนมา ก็พบว่ากินอาหารไม่ได้ น้ำหนักลดลง 10 กิโลกรัม และเป็นแบบนี้มานานกว่า 7 เดือน เวลาทานอาหารเข้าไปแล้วจะมีการคลื่นไส้จนอาเจียนออกมา



โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ไปรักษากับแพทย์หลายโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังหาสาเหตุไม่ได้ และอาการไม่ดีขึ้น จนมีคนแนะให้น้องมาหาตน ตอนแรกตนก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้องเคยประกวดนางงามมาก่อน รู้ตอนที่เจ้าตัวเปิดรูปในอดีตให้ดู ซึ่งพบว่าเหมือนเป็นคนละคนกัน ซึ่งพอทำพิธีไป เจ้าตัวก็มีอาการเจ็บปวด

ซึ่งพอทำพิธีเสร็จแล้ววิญญาณตนนั้นก็หายไป



ส่วนแม่อาการของน้องก็มีวิญญาณ ติดตามตัวเช่นกัน ส่วนตัวคาดว่าน่าจะเกิดจากคนใกล้ตัวที่ประสงค์ไม่ดี กับสองแม่ลูกคู่นี้ หรืออาจจะไปขัดผลประโยชน์กับใคร ซึ่งเคสแบบนี้เคยหนักสุดจนเป็นบ้า และขั้นถึงเสียชีวิต กรณีนี้ถือว่ามาแก้เร็ว เพราะวิญญานยังกัดกินไปได้ไม่มาก



โดยหลังที่ทำพิธีเสร็จ ผ่านไป 2-3 อาทิตย์ เจ้าตัวกลับมาทำบุญอีกครั้ง เพราะดีใจที่ทานข้าวได้เหมือนเดิม และมีผิวพรรณผุดผ่อง กลับมาสวยมีออร่าเหมือนเดิม ขณะที่ทีมข่าวของเรา ก็พยายามติดต่อไปหาอดีตผู้เข้าประกวดนางงามรายนี้ แต่ได้รับคำตอบสั้นๆ ว่าตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว

คุณอาจสนใจ