สังคม

แม่ 'ว่าที่ ดร.สาว' ตกอพาร์ตเมนต์ สุดเศร้า สูญเสียเสาหลักของบ้าน ยันเอาเรื่องคนต้นเหตุให้ถึงที่สุด

โดย nut_p

17 ธ.ค. 2566

54 views

เปิดใจแม่ว่าที่ด็อกเตอร์สาวสุดเศร้า สูญเสียลูกสาวคนโตซึ่งเสาหลักของบ้าน กำลังผ่อนบ้าน ผ่อนรถ และจ่ายค่ารักษาน้องสาวคนรองที่เป็นมะเร็ง อยากเอาเรื่องคนที่เป็นต้นเหตุให้ถึงที่สุด



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ตำบลลำนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต พบกับนางอารีย์ ไวยศรี อายุ 46 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า ที่บ้านเพิ่งเผาศพลูกสาวไปเมื่อวานนี้ ผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวคนโต เรียนดีมาตั้งแต่เล็ก ๆ ขอทุนเรียน และทำงานเป็นติวเตอร์ จนสามารถส่งตัวเองเรียนจนจบปริญญาเอก และยังเป็นเสาหลักของบ้าน ซื้อบ้าน ให้แม่อยู่กับตา ยาย และน้อง ๆ ลูกสาวเป็นคนผ่อนให้ ส่งหลานเรียนหนังสือ นอกจากนี้ลูกสาวคนรองยังป่วยเป็นมะเร็ง เขาก็เป็นคนออกค่ารักษาให้ เอารถของตัวเองมาให้แม่ใช้ พาน้องสาวไปหาหมอ



วันเกิดเหตุเพื่อนลูกสาว คนที่ไปช่วยลูกเป็นคนโทรศัพท์มาหาแม่ ตอนตี 4 แล้วเพื่อนก็ส่งโทรศัพท์ใส่หูลูก ให้แม่ช่วยเรียก แต่ลูกก็ไม่ฟื้นแล้ว ลูกอยู่ห้องเช่าคนเดียว ลูกไม่มีแฟน อยากขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวด้วย อยากเอาเรื่องคนที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ลูกเสียชีวิตให้ถึงที่สุด เพราะลูกเป็นเสาหลักของครอบครัว ขาดลูกไปแล้ว จะเอาปัญหาที่ไหนไปหาเงินมาผ่อนบ้าน ผ่อนรถ



ด้านน้องชายผู้เสียชีวิต เผยว่า พี่สาวเป็นคนดีมาก ดูแลที่บ้านทุกอย่าง ก่อนเกิดเหตุพี่สาวกลับมาที่บ้าน ก็ร่าเริงเป็นปกติ ไม่มีลางบอกเหตุใด ๆ ตนเองเพิ่งขับรถไปส่งที่สาวที่ห้องพักเพียง 1 วัน ก็มาเกิดเรื่องขึ้น ทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_RYK9UcU4dg

คุณอาจสนใจ