สังคม

มอบตัวแล้ว หัวหน้า รปภ.ปืนโหด ยิงถล่มงานบวช ตาย 1 เจ็บ 3 คาดวิวาทแย่งเหล้า

โดย pattraporn_a

2 ม.ค. 2565

315 views

ความคืบหน้ากรณี รปภ.ปืนโหด กราดกระสุนกลางงานฉลองพิธีทำขวัญนาค จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 เจ็บอีก 3 รายน / ล่าสุดทนแรงกดดันไม่ไหว ขอมอบตัวแล้ว


จากกรณี นายเอ็ม (สงวนชื่อสกุล) อายุ 40 ปี เป็นหัวหน้า รปภ.บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ก่อเหตุกราดยิงในงานเลี้ยง หลังพิธีทำขวัญนาค บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ทำให้ นายพิพัฒน์ แก้วพิน อายุ 55 ปี เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ส่วนนายเอ็ม หลบหนีไป


ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุรธนานนท์ เผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน นำกำลังไปเฝ้าที่บ้านของมือปืนในพื้นที่ จ.นนทบุรี ตลอดคืนแต่ไม่พบ กระทั่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากญาติผู้ก่อเหตุ ขอเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยนัดให้ไปรับตัวใน อ.กลับใหญ่ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด ขอให้ตำรวจสอบสวนขยายผลถึงแรงจูงใจ และตรวจสอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุให้ชัดเจนก่อน โดยจะให้รายละเอียดพรุ่งนี้


ส่วนสาเหตุ ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า น่าเกิดจากเรื่องการหยิบเหล้าโต๊ะอื่นมาดื่ม แล้วมีการโต้เถียงกัน  ทำให้นายเอ็ม มือปืนโมโห จึงได้ชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้าหลายนัด และกราดยิงใส่คนในงาน รวมถึงสามี ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/p6inKLzvgq8

คุณอาจสนใจ