สังคม

สามีเปิดใจ นักการเมืองหญิงแอบแซ่บพระมหา ประเคนกายใต้ร่มผ้า ยังเชื่อเมียถูกครอบงำ อ้างเป็นเนื้อคู่ในอดีตชาติ

โดย nattachat_c

11 เม.ย. 2567

1.2K views

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้เผยคลิป ขณะที่ชายคนหนึ่งเดินถ่ายคลิปเข้าไปในห้องพัก โดยระหว่างทางพบจีวรพระ ถูกถอดกองไว้บริเวณหน้าห้อง เมื่อเปิดห้องเข้าไปพบชาย-หญิงคู่หนึ่ง โดยฝ่ายชายเป็นพระมหา กำลังนอนเปลือยกายบนเตียงด้วยกันกับฝ่ายหญิง ซึ่งเมื่อทั้งคู่เห็นผู้ชายถ่ายคลิป ได้พยายามวิ่งมาปัดกล้องโทรศัพท์มือถือ และทำร้ายร่างกาย 


ในวันนี้ (11 เม.ย. 67) รายการโหนกระแส ได้เชิญ 'คุณติ' คู่หมั้นชาย และเป็นผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ เพื่อมาบอกเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเหตุการณ์มีดังนี้


เรื่องราวของการเจอกันของทั้งคู่

คุณติ เล่าให้ฟังว่าทั้งสองคนเจอกันตั้งแต่ปี 64 เจอกันในงานที่วัดหนึ่ง ซึ่งผู้ใหญ่ที่คุณติติดตาม เป็นคนที่ชอบทำบุญทำทาน ชอยไปหาพระ ครูบาอาจารย์ ที่เก่ง หรือมีชื่อเสียง ซึ่งทุกครั้งคุณติก็จะติดตามไปด้วย จนไปเจอกับภรรยา 


ทั้งสองคนได้พูดคุยกัน แล้วคุณติรู้สึกว่าคุยกันถูกคอ โดยมีการพูดถึงเรื่องอนาคตที่อยากจะทำ เช่น การทำธุรกิจ การเปิดสถานปฏิบัติธรรม คุยกันได้ประมาณ 6 เดือน ทั้งคู่ก็ทำการหมั้นหมายกัน โดยมีพิธีอย่างเป็นทางการ มีผู้หลักผู้ใหญ่ของทั้งสองคนมาร่วมงาน รวมถึงเพื่อน ๆ ของทั้งสองฝ่ายด้วย โดยของหมั้นนั้นมี เงินสด 999,999 บาท // ทองคำ 9 บาท // แหวนหมั้น และหลังจากหมั้นกันเสร็จ คุณติก็ย้ายไปอยู่กับภรรยาที่สุโขทัย พร้อมกับย้ายทะเบียนบ้านด้วย


ซึ่งทนายแก้วได้บอกว่า เมื่อเป็นแบบนั้น ถือได้ว่าเป็นผัวเมียกันแล้ว แต่ไม่ได้เป็นผัวเมียตามกฎหมาย ดังนั้น จะไม่มีสิทธิ์ในการฟ้องชู้ในเรื่องทะเบียนสมรส แต่สามารถฟ้องเรื่องคู่หมั้นได้ และเมื่อฝ่ายหญิงเป็นผู้ที่ทำผิดในเรื่องการหมั้น คุณติก็สามารถฟ้องเพื่อเรียกคืนของหมั้นได้ ซึ่งคุณติได้บอกว่า เรื่องการคืนขอหมั้นขอไปคิดดูอีกที


ช่วงที่ทั้งสองคนได้ทำการหมั้นหมายกันแล้ว 

คุณติบอกว่า ภรรยาเป็นคนที่เชื่อเรื่องอดีตชาติมาก ตอนที่ภรรยาไปตามหา 'มหา ห.' เนื่องจาก ตอนนั้น ภรรยาทำอะไรก็ติดขัดไปหมด แล้วภรรยาไปเจอหมอดู ล้วหมอดูบอกว่าให้ไปตามหา 'มหา ห.' เพราะจะช่วยพยุงในเรื่องต่าง ๆ ได้


ในช่วงที่เจอกัน ในการไปงานบุญ หรือไปวัดต่าง ๆ ทั้งคุณติ ภรรยา 'มหา ห.' รวมถึงเพื่อน ๆ น้องๆ ก็จะไปพร้อมกัน มีอยู่วันหนึ่ง ที่มีการไปนอนรีสอร์ต ขณะที่คุณติ และน้องอีก 2 คนออกไปข้างนอก แล้วคนที่เหลือต่างคนต่างกลับห้อง ปรากฎว่า มีน้อง 2 คน ไปเคาะประตูห้องของพระ เคาะตั้งนานไม่มีการตอบรับ จนสักพัก ปรากฎว่า ภรรยาของคุณติ เป็นคนที่เปิดมา 


คุณติเล่าอีกว่า หลังจากที่ได้เจอ 'มหา ห.' ภรรยาเปลี่ยนไป ค่ามือถือสูงขึ้นเป็นกว่า 6,000 บาท บางทีก็ไล่ให้คุณรติออกนอกห้องไปก่อน เพราะจะคุยมือถือ 


ส่วนเรื่องลูกบุญธรรม คุณติบอกว่าเป็นคนขอให้ 'มหา ห.' เป็นลูกบุญธรรมเอง เพราะตัวเองไม่มีลูก ซึ่งภรรยาก็เห็นด้วยแล้วบอกว่าเป็นเรื่องดี ส่วนภรรยาไม่ได้รับ 'มหา ห.' เป็นลูกบุญธรรม จึงไม่สามารถเรียกว่าเป็น 'แม่บุญธรรมได้'    


วันที่เกิดเหตุการณ์

จากไทม์ไลน์ ของ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ที่โพสต์ว่า 


21 ก.พ.-15 มี.ค. 2567 สามีฝ่ายหญิงเดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อทำงาน ระหว่างนั้นได้มีการติดต่อโทรหาฝ่ายหญิงรับสายบ้างไม่รับสายบ้าง ติดต่อยาก แต่ทราบว่าได้ไปหาพระมหาที่วัดบ่อยครั้งในตอนกลางคืน


15 มี.ค. 2567 สามีกลับมาที่ต่างจังหวัด มานอนค้างที่บ้าน 1 คืน ซึ่งคืนนั้นคุณฝ่ายหญิงกลับมาถึงบ้านตอนตี 4 ไม่รู้ว่าไปไหนมา แต่สามีได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในห้องนอน พบว่ามีคนมาใช้ห้องนอนร่วมด้วย


21 มี.ค. 2567 สามีได้รับทราบจากคนสนิทว่าพระมหามาค้างอยู่ที่บ้านฝ่ายหญิง และหลับนอนอยู่ในห้องนอนฝ่ายหญิง


22 มี.ค. 2567 สามีขับรถมาที่บ้านต่างจังหวัดและได้เดินขึ้นไปบนบ้าน พบทั้ง 2 นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอน โดยหน้าห้องได้มีการถอดสบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ สามีจึงได้บันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทั้ง 2 คน วิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาเพื่อที่จะแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้ และเข้ามาทำร้านร่างกายสามี


หลังจากนั้นฝ่ายหญิงได้ลงมาพูดคุยกับสามีหลังจากที่เกิดเหตุ พร้อมอ้างว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด พระมหาแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องเธอเท่านั้นเพราะน้ำไม่ไหล


โดยคุณติบอกว่า ที่ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ เป็นเรื่องจริงทั้งหมด 


และหลังจากที่จับได้แล้ว คุณติก็ให้ภรรยาลงมาคุยกันชั้นล่างของบ้าน คุณติถามภรรยาว่าเอาอะไรมาคิด สิ่งที่ทำคิดว่าผิดไหม ภรรยาก็ไม่พูดอะไร แล้วก็แยกย้ายไป ทั้งนี้เชื่อว่าภรรยาถูกครอบงำทางความเชื่อ ที่พระมหาอ้างว่าเป็นเนื้อคู่ในอดีตชาติ


ในช่วงนี้ทนายแก้วบอกว่า สมมติคุณติไปต่อย ‘มหา ห.’ ศาลจะมองว่าบันดาลโทสะได้ มาพูดเรื่องการหมั้น เมื่อฝ่ายหญิงผิด ฝ่ายหญิงต้องคืนของหมั้น มีอายุความ 6 เดือน นับตั้งแต่รู้เรื่อง และสามารถเรียกค่าทดแทนจาก ‘มหา ห.’ ได้




คุณอาจสนใจ

Related News