สังคม

‘สาวสายฝ.’ ร้อง ถูกไลฟ์โค้ชหลอกเงินหา ‘ผัวฝรั่ง’ บอกมีนักธุรกิจชอบที่แท้คือนักบอลระดับโลก

โดย JitrarutP

19 ก.ย. 2566

469 views

วันที่ 19 ก.ย.66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ อ้อ, เจน, โบว์ และผู้เสียหายอีกหลาย ที่ถูกไลฟ์โค้ชรายหนึ่งหลอกขายแพ็กเกจ “หาสามีฝรั่ง” พร้อมสัมภาษณ์กับ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

“อ้อ” หนึ่งในผู้เสียหาย เผยในรายการโหนกระแส หลังถูก “ไลฟ์โค้ช” รายหนึ่ง หลอกขายแพ็กเกจ “สามีฝรั่ง” หลงเชื่อเพราะมีการรีวิวคนที่ประสบความสำเร็จ เกือบซื้อแพ็กเกจ 1 แสนบาท แต่แอบมีตงิดใจอยู่บ้าง เลยตัดสินใจเลือกแพ็กเกจ 30,000 บ. เผื่อใจเอาไว้ จ่ายค่าโปรไฟล์อีก 7,000 บ. จ่ายเงินไปแล้ว “ไลฟ์โค้ช” กลับเชิดเงินเงียบหาย พอออกมาเตือนภัย ก็โดน “ไลฟ์โค้ช” คนดังกล่าวอัดคลิปด่าไม่ยั้ง

“ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง ถ้าทุกคนโง่แล้วเลือกเงียบ บางคนบอกกินข้าวหรือกินหญ้า ถ้าอ้อกินหญ้าไม่กล้ามานั่งตรงนี้ เราเลือกที่จะโง่ แล้วหาเหยื่อคนอื่นๆ เป็นแนวร่วม แล้วมาเปิดโปงเตือนภัยสังคม การหากินกับผู้หญิงด้วยกัน 80 เปอร์เซ็นต์ ของเหยื่อ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทุกคนมีความหวังกับการหาสามีฝรั่ง ไม่ใช่ว่าหาสามีฝรั่งแล้วจะนั่งกินนอนกิน ที่ต้องเป็นสามีฝรั่งเพราะเราลองผิดลองถูกกับคนไทย แต่มันไม่ตอบโจทย์ ไหนๆ ก็ไหนๆ ก็ลองต่างชาติดูซิ”  ผู้เสียหาย กล่าว...

“เจน” อีกหนึ่งผู้เสียหายเผยว่า จ่ายเงินค่าโปร์ไฟล์ 7,000 บาท จ่ายเงินค่าแพ็กเกจเกรดสาย ฝ. ราคา 30,000 บาท เพราะไลฟ์โค้ชคนดังกล่าวอ้างว่ามีชาวต่างชาติ 2 ราย สนใจตน รายแรกชื่อคุณเควิน เป็นนักธุรกิจอสังหาฯ ชาวอเมริกัน รายที่ 2 ชื่อคุณฟิลลิป ชาวอังกฤษ เป็นเจ้าของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดภาพให้ดู

เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” เห็นภาพดังกล่าวถึงกับโป๊ะแตก เพราะชายรายแรกคือ “มิชชาเอล บัลลัค” อดีตนักฟุตบอลทีมชาติชาวเยอรมัน ไม่ใช่คุณเควิน ส่วนอีกรายคือ “ฟิลลิป ลาห์ม” อดีตนักฟุตบอลทีมชาติชาวเยอรมันเช่นกัน  ไม่ใช่คุณฟิลลิป


ทำให้ “เจน” ผู้เสียหาย เผยว่า “เพิ่งรู้ว่า บัลลัค - ฟิลลิป ลาห์ม เป็นนักบอล ผู้เสียหายคนอื่นก็ได้รูปนี้เหมือนกัน”

คุณอาจสนใจ

Related News