สังคม

สาวโวย! 'ป้าข้างบ้าน' ปล่อยหมาเห่าทั้งวันจนไม่ได้นอน 'น้องตังตัง' ผู้ก่อเหตุร่วมวงนั่งเคลียร์

โดย JitrarutP

24 มี.ค. 2566

16.7K views

วันที่ 24 มี.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ อิง ผู้เสียหาย, ณัฐ เพื่อนผู้เสียหาย, นุช ป้าเจ้าของหมา, แหม่ม เพื่อนบ้าน, น้ำผึ้ง ตัวแทนหมู่บ้าน และทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ถึงกรณีที่สาวสุดจะทน โวยป้าข้างบ้าน หมาเห่าทั้งวี่ทั้งวัน

โดย อิง ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทร คลอง 7 มา 2 ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้าน แต่ช่วงเดือนที่แล้ว มีคุณป้าคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนบ้านได้นำสุนัขพันธุ์ชิวาว่ามาเลี้ยง ช่วงระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมา คุณป้าจะปล่อยสุนัขออกมาวิ่งหน้าบ้าน และได้ส่งเสียงรบกวนมาโดยตลอด ซึ่งบ้างครั้งปล่อยให้สุนัขเห่าตั้งแต่ตี 5 ถึง 9.00 น. จน 22.00 - 23.00 น. ก็ยังเห่า ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คนพักผ่อนกัน และทุกครั้งที่ออกไปเรียก คุณป้ารับรู้ว่าสุนัขเห่าเสียงดัง แต่ป้าก็ไม่สนใจ และปล่อยให้สุนัขเห่าไปแบบนั้นตลอดทั้งคืน ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับเธอเพียงคนเดียว แต่มีเพื่อนบ้านคนอื่นได้รับความเดือดร้อนเช่นกัน และเพื่อนบ้านต่างก็เตือนป้า แต่ไม่ได้รับการแก้ไข

ส่วนวันที่เกิดเหตุทะเลาะกันนั้น ตนไม่สบาย ต้องนอนพักอยู่ที่บ้าน คุณป้าออกมาทำกับข้าวที่หน้าบ้านและปล่อยสุนัขออกมาส่งเสียงดังตั้งแต่ตี 5 อีกทั้งในช่วงเที่ยงป้าได้ทำกับข้าวเสียงดังจนคิดว่ามีการก่อสร้าง สักพักคุณป้าออกมาถามว่า “หนูมีอะไร แค่เสียงหมาหายใจก็ไม่ได้เหรอ” ตนจึงบอกไปว่าไม่ใช่เสียงสุนัขหายใจ แต่สุนัขมันเห่า ป้าก็เสียงดังกลับมาด้วยความโมโห เลยเกิดเรื่องขึ้นดังกล่าว

ขณะที่ “ป้านุช” เผยว่า “ตังตัง” หมาตัวดังกล่าวเป็นหมาของลูกชาย ตอนกลางคืนตังตังจะนอนกับลูกชายบนห้อง ส่วนช่วงเช้าประมาณ ตี 5 จะลงมาข้างล่างเพื่อขับถ่าย อาจมีเห่าส่งเสียงบ้างแต่ตนคิดว่าไม่น่าจะรบกวนอะไรขนาดนั้น บางครั้งตนนอนหลับลึกก็ไม่ได้ยินเสียงหมาเห่า แต่หลังจากนี้ก็จะพยายามควบคุมไม่ให้หมาส่งเสียงดังอีก



คุณอาจสนใจ

Related News