สังคม

‘เจ้าสาว’ สะบั้นรัก ฟ้องเรียก 5 แสน ‘เจ้าบ่าว’ เทงานแต่ง แฉซ้ำ เห็ดขึ้นยันที่นอน

โดย JitrarutP

27 มิ.ย. 2565

6.5K views

วันที่ 27 มิ.ย. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ "แพม ธารารัตน์" เจ้าสาว พร้อมครอบครัว และ "แฮ็ค ปิยะราช" เจ้าบ่าว พร้อมครอบครัว กรณีที่เจ้าบ่าวเทงานแต่งงาน ไม่จ่ายค่าสินสอด ราว 1.5 แสนบาท



โดย "แพม ธารารัตน์" เปิดเผยว่า หลังถูกเจ้าบ่าวเทงานแต่ง ยืนยันจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 5 แสนบาท เพราะอีกฝ่ายสร้างความอับอายให้แก่ตนและครอบครัว ยืนยันไม่เคยเรียกร้องขอเงิน 2 แสน ทอง 2 บาท ในงานแต่ง อย่างที่ครอบครัวฝ่ายชายกล่าวอ้าง



พร้อมเผยด้วยว่า ตนเสียค่าใช้จ่ายในวันแต่งงานไป 1.6 แสนบาท หากฝ่ายชายชดใช้มาเรื่องก็จบ แต่ถ้าไม่ ตนจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย 5 แสนบาทแน่นอน นอกจากนี้เจ้าตัวยังระบุอีกว่า เคยไปห้องของฝ่ายชายดันพบเชื้อราขึ้นจนเห็ดขึ้นผ้าห่ม พัดลมก็ไม่ล้าง ตนเป็นฝ่ายที่ทำให้ทุกอย่างแล้วยังมาหนีงานแต่งงานอีก



ด้าน "แฮ็ค ปิยะราช" เจ้าบ่าว ยืนยันว่าตนไม่มีเงิน 1.6 แสนบาท ไปจ่ายให้ฝ่ายหญิง ส่วนที่ไม่ยอมแต่งงานเพราะวันงานฝ่ายหญิงแสดงพฤติกรรมไม่ดีกับแม่ของตน แม้ว่าตนจะไม่เห็นเหตุการณ์ แต่เหตุใดตนถึงจะไม่เชื่อแม่ของตัวเอง อีกทั้งที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็ชอบต่อว่าด่าทอตนตลอด



พร้อมชี้แจงกรณีเห็ดขึ้นผ้าห่มว่า "เห็ดขึ้นที่นอน ที่นอนผมก็ซัก จะให้สะอาดเรียบร้อยก็ไม่สะอาดเท่าไหร่หรอก ก็ทำความสะอาดทุกครั้ง เห็ดมันขึ้นเอง" เจ้าบ่าว กล่าว...



โดยในช่วงท้ายของรายการ ทั้งสองคนยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดีกันอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News