สังคม

ผู้รับเหมาไม่พอใจถูกสั่งแก้งาน บุกทุบบ้านลูกค้าพังเสียหาย

โดย pattraporn_a

24 เม.ย. 2565

65 views

ผู้รับเหมาไม่พอใจถูกสั่งแก้งาน บุกทุบบ้านลูกค้าพังเสียหาย

หญิงเจ้าของบ้านอายุ 30 ปี ในพื้นที่ตำบลสินปุน อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ร้องเรียน ถูกผู้รับเหมาบุกเข้าบ้าน ใช้ค้อนปอนด์ทุบทำลายข้าวของเสียหาย ทั้งห้องน้ำ ประตู เค้าท์เตอร์ครัว และคอมพิวเตอร์ เหตุไม่พอใจที่เจ้าของบ้านสั่งแก้ไขงาน โดยได้เข้าแจ้งความแล้ว ด้านตำรวจ สภ.เขาพนม เรียกผู้ก่อเหตุรับทราบข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์และบุกรุกเคหะสถาน เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา ขอให้การในชั้นศาล


เร่งไล่ล่าคนร้ายปาระเบิดใส่บ้านคู่กรณี 7 ลูก บาดเจ็บ 3 คน

ผู้กำกับสภ.วารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี สั่งเร่งไล่ล่า คนร้ายปาระเบิด 7 ลูก เข้าไปในบ้านผู้เสียหายในตำบลเมืองศรีไค มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน และพบระเบิดมือชนิด M67 ซึ่งถอดสลักแล้วแต่ยังไม่ทำงาน ตกอยู่ 1 ลูก ผู้เสียหายคาดผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านที่เป็นอดีตตำรวจเก่าและถูกให้ออกจากราชการ จากคดีการยิงปืนในชุมชนและปาระเบิด


ชาวเมืองพะเยาขนลุก หนอนนับล้านไต่เข้าบ้าน

หนอนลักษณะคล้ายกิ้งกือจำนวนมากบุกเข้าบ้านเรือนประชาชน ในตำบลบ้านต๊ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา กระจายตามผนัง และพื้นบ้าน เจ้าของบ้าน คาดเกิดจากสภาวะอากาศที่แปรปรวน ในช่วงที่ผ่านมามีฝนตกหนัก และเปลี่ยนเป็นร้อนอบอ้าว ด้านนายกเทศมนตรีตำบลบ้านต๊ำ นำเจ้าหน้าที่กองบรรเทาสาธารณภัย ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าแมลง ระงับการแพร่ระบาดของหนอนแล้ว


ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/UPr1z6y2E0Q 

คุณอาจสนใจ