สังคม

ระทึก! รถบรรทุกล้อหลุด กระเด็นใส่จยย.คู่รักล้มคว่ำ แฟนสาวซ้อนท้ายเจ็บสาหัส

โดย nut_p

6 พ.ค. 2567

94 views

นาทีชีวิต! รถบรรทุก 10 ล้อ ล้อหลุด กระเด็นใส่จยย.คู่รักที่ขับสวนมาล้มคว่ำ แฟนสาวซ้อนท้ายเจ็บสาหัส



วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ร้อยตำรวจเอก วิทยา นามทอง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุล้อรถบรรทุก 10 ล้อหลุดไปชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านหมู่บ้านวรารมย์สุขสวัสดิ์ 76 ถนนตัดใหม่สุขสวัสดิ์ 76 ประชาอุทิศ 131 หมู่ 6 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ



จุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย นางสาวปิยาภรณ์ ฤทธิ์วิชัย อายุ 35 ปี ที่อยู่ 251 หมู่ที่ 6 ตำบลวังแสง อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น (คนซ้อนท้ายแฟนสาว) ได้รับบาดเจ็บต้นขาขวาและหัวเข่าขวาผิดรูป และนาย ภานุพงศ์ ไชยวงศ์ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถลอกตามร่างกาย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์



ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบล้อรถบรรทุก 10 ล้อตกอยู่ในน้ำในคลองข้างทาง ห่างจากล้อหลุดไปประมาณ 300 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณล้อหลังข้างซ้าย รถหลุดออกไป 1 ล้อ และอีก 1 ล้อยางแบนน๊อตล้อขาดทั้งหมด



ใกล้กันพบผู้ขับขี่คือนาย สุชาติ ศรีญาติแย้ม อายุ 30 ปี 37/1 หมู่ที่ 6 ตำบลตาตุม อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ เป็นคนขับรถสิบล้อคันดังกล่าว ยืนรอให้การให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจตรวจสอบรถคันดังกล่าวบรรทุกดินมาจากบริเวณถนนสุขสวัสดิ์ เพื่อมุ่งหน้าเข้าไซต์งานแถวถนนประชาอุทิศคู่สร้าง ถึงอย่างไรก็ตามทางตำรวจจะนำตัวผู้ขับขี่ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น



จนท.ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ตรวจสารเสพติดและตรวจแอลกอฮอล์ ตรวจสภาพรถ และ หากตรวจพบผิดกฎหมายข้อใดก็ดำเนินคดีตามกฎหมาย และเส้นทางดังกล่าวมีชาวบ้านได้ร้องเรียนว่ามีเอารถบรรทุกวิ่งเป็นจำนวนมาก ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน



นาย ภานุพงศ์ ไชยวงศ์ อายุ 32 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาซึ่งมีล้อรถบรรทุก 10 ล้อหลุด ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแฟนสาวที่ซ้อนมาด้วยกัน ซึ่งรถบรรทุก 10 ล้อคันดังกล่าววิ่งเข้ามาจากซอยสุขสวัสดิ์ 76 มุ่งหน้าประชาอุทิศ 131 ส่วนตนเองได้ขับรถสวนทางมา ได้มีล้อรถบรรทุกหลุดมาจำนวน 1 ล้อ ใส่แฟนสาวของตนเองได้รับบาดเจ็บ และจากนั้นล้อรถต้นเรื่องก็ได้กลิ้งลงไปในลำน้ำ



จากการสอบถามนาย สุชาติ ศรีญาติแย้ม อายุ 30 ปีเลขที่ 37/1 หมู่ 6 ตำบลตาตุมอำเภอ สังขละจังหวัดสุรินทร์ ผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ตนเองขับรถมาตามปกติเรื่อย ๆ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนรู้สึกว่ารถส่ายไปมา จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับตามมาบอกว่าล้อรถของตนหลุดไปโดนคนให้ลงไปดูหน่อย เพราะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย ตนจึงรีบลงมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ โดยปกติรถของตนเองได้บรรทุกของหนักมา กำลังมุ่งหน้าออกประชาอุทิศ 131 ปลายทางซอยกระทิงแดงซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ล้อฝั่งท้ายคู่สุดท้ายด้านหลังหลุด1 ล้อ ส่วนอีก 1ล้อ ยังติดอยู่ที่ตัวรถ ขณะที่ล้อหลุดมันจะมีเสียงดังตุ๊บๆ ซึ่งเบรกไปแล้วแต่ ยังไม่อยู่ต้องปล่อยไหลไปเรื่อย ๆ



นาย นาวี เศษจำเริญ อายุ 20 ปี รปภ.หน้าหมู่บ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า ได้ยินเสียงตู้ม และเห็นว่ายางมันหลุดออกมา เห็นยางมันวิ่งลงชายคลองไป จากนั้นจึงมองเห็นผู้หญิงลุกขึ้นมาร้องขอความช่วยเหลือ เพราะได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่ที่พื้น ซึ่งขณะเกิดเหตุทีแรกตนเองมองไม่เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงลุกขึ้นไปดูก็พบว่ามีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมากับแฟนหนุ่มได้ขับรถจักรยานยนต์สวนทางมา ซึ่งคนเจ็บเป็นผู้ซ้อนท้ายมาแล้วยังรถบรรทุกกลิ้งไปโดนขา ส่วนแฟนหนุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเส้นทางนี้โดยปกติรถบรรทุก 10 ล้อก็จะวิ่งทั้งวันอยู่แล้ว แต่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาก่อน

คุณอาจสนใจ