สังคม

สุดสลด! รถโม่ปูนเสียหลักพุ่งลงคลอง คนขับติดด้านใน จมน้ำดับ

โดย nut_p

26 เม.ย. 2567

291 views

สุดสลด! รถโม่ปูนเสียหลักพุ่งลงคลองชลประทาน คนขับติดด้านใน จมน้ำเสียชีวิต คาดเหตุเกิดจากหลับใน



เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 26 เม.ย. 67 ร.ต.อ.เอกกวี หน่อแก้วมงคล ร้อยเวร.สอบสวน.สภ.ท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งจว่า มีรถบรรทุกพ่วงปูนผง เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งลงไปในคลองชลประทาน



ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกปูนซีเมนต์สำเร็จเต็มเต้าปูน (21ตัน) ตกลงในลำคลองชลประทาน บริเวณดังที่กล่าวข้างต้น โดยรถตกลงกลางลำคลองที่มีน้ำลึกราว 1 เมตร รถบรรทุกตกลงไปตะแคงขวา (ด้านคนขับ) จมลงในน้ำ ทำให้คนขับ ทราบชื่อว่า นายประทีป ใจเย็น อายุ 60 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านเอื้ออาทร ตัวเมืองลพบุรีได้เสียชีวิต ในสภาพศพจมน้ำ ไม่สามารถนำศพขึ้นมาได้ ต้องรอรถเครนมายกรถบรรทุกปูนฯ จนเมื่อเวลา 19.00 น. จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากคลองชลประทานได้



ขณะที่ร.ต.อ.เอกกวี หน่อแก้วมงคล ร้อยเวร.สอบสวน.สภ.ท่า ได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน



เบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกปูนคันดังกล่าว จะไปรับปูนผง ที่ตัวเมืองลพบุรีคาดว่า คนขับน่าจะหลับใน แต่ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิต ได้มอบให้เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติ ๆ มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

คุณอาจสนใจ