สังคม

ลุงเก็บของเก่าขี่จักรยานกลับบ้าน ถูกสาวขี่จยย.ชนท้ายเจ็บทั้งคู่

โดย chawalwit_m

26 เม.ย. 2567

37 views

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 เมษายน 2567 ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายจักยานปั่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายลวด บริเวณหน้าร้านขายยางรถ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวทิพากร สดใสปิ่นเพ็ชร์ อายุ 25 ปี มีเลือดออกหู และ นายปรีชา อุทัยถาวรสุข อายุ 59 ปี มีแผลฉีกขาดที่หลังแขนซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ลีด สีดำ ทะเบียน 6 ขส 1006 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีลอยถอกที่ด้านข้างฝั่งซ้าย เปลือกด้านข้างตรงที่พักเท้าแตก และจักรยาน สีน้ำเงิน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายยางสามารถจับภาพ ขณะที่ นายปรีชากำลังปั่นจักรยานยนต์มาจากทางโค้งโพธิ์โดยปั่นชิดซ้ายมาก ก่อนจะถูก นางสาวทิพากร ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายอย่างจังจนรถล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบถาม นายปรีชา (คนเจ็บ) ซึ่งเป็นคนปั่นจักรยาน เล่าว่า ตนไปรับของเก่ามาจากแถวโค้งโพธิ์ กำลังปั่นจักรยานกลับบ้านซอยสมุทรนิเวศน์ ตนขี่ชิดซ้ายมาตลอด พอมาถึงที่เกิดเหตุตนก็ไม่รู้ว่าเขามายังไง มาชนท้ายจักรยานตนจนล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นายภานุมาศ พาพันธ์ อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขี่รถตามหลังรถคนเจ็บมา เห็นลุงแก่ปั่นจักรยานมาดี ๆ แล้วคนเจ็บผู้หญิงเขาก็ขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายลุงเขาจนล้มทั้งคู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจะเชิญตัวคนเจ็บไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักภายหลังจากได้รับการรักษาจนกลับบ้านได้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ