สังคม

บุกจับหนุ่มเมา พกมีดป่วน รพ. อ้างจะหาหมอ ขอยาแก้ปวดหัว ก่อนเปิดบทสวด แอบนอนในห้องตรวจ

โดย thichaphat_d

24 เม.ย. 2567

45 views

ตำรวจบุกจับกุมหนุ่มวัย 31 เมาแล้วพกมีดเข้าไปป่วนในโรงพยาบาล ก่อนจะแอบเข้าไปในนอนในห้องแผนกประกันสังคม พบก่อนหน้าขี่ จยย.พาคนเมาที่นอนข้างทางมาส่งที่โรงพัก อ้างว่าแค่จะไปหาหมอเอายา ส่วนมีดพกไปป้องกันตัว ตำรวจจับดำเนินคดี

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 24 เม.ย. 67 มีรายงานเกิดเหตุวุ่นวายในโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 หมู่1 ตงบางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ทางกู้ภัยฉะเชิงเทรา และตำรวจ สภ.บางปะกง ต้องจัดเตรียมอุปกรณ์ไม้ง่ามเพื่อระงับเหตุ หลังมีชายคนหนึ่งพกมีดเข้ามาโรงพยาบาลแล้วเดินป่วนขึ้นไปถึงชั้น 7 ของตึกหนึ่ง ทำให้หมอและพยาบาลที่เข้าเวรอยู่ ต้องปิดประตูในห้องที่ทำงานเพื่อความปลอดภัย

เจ้าหน้าที่เวรเปลได้เดินตามหาชายคนดังกล่าว จนมาพบว่าแอบเข้าไปในห้องสังเกตอาการผู้ป่วย จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ โดยเมื่อแอบดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวกำลังนอนหลับอยู่บนเตียง และวางอาวุธมีดไว้ข้างตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะบุกเข้าทำการจับกุมชายคนดังกล่าวทันที ซึ่งพบอาวุธมีดยาว 1 ฟุตวางอยู่ที่หัวนอน


ตรวจสอบพบชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมา และเปิดเสียงสวดมนต์ในมือถือ ก่อนจะควบคุมตำรวจไปที่ สภ.บางปะกง ทราบชื่อนายนิกร จันทร์เรือง อายุ 31 ปี ซึ่งก่อนหน้าที่จะไปก่อเรื่องที่โรงพยาบาล นายนิกรได้ขี่รถจักรยานยนต์พาคนเมาที่นอนข้างทางมาส่งที่โรงพัก โดยให้นอนอยู่ที่หน้าโรงพัก แล้วก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทันที

ซึ่งนายนิกรบอกว่าตนเองนั้นมีอาการปวดหัวเลยขี่รถจักรยานยนต์ไปที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 เพื่อจะหาหมอเอายาแก้ปวดหัวเท่านั้น แต่จำไม่ได้ว่าต้องไปที่ห้องไหน จึงเดินไปทั่วก่อนจะง่วงนอนเลยเดินหาห้องนอนพักผ่อน ส่วนมีดก็แค่พกไว้ป้องกันตัวเฉยๆ


โดยในเบื้องต้น ทาง รปภ.ก็นึกว่านายนิกรจะมาหาหมอ แต่เห็นว่ามีวัตถุเหน็บมาที่เอวแต่ไม่คิดว่าจะเป็นมีด ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นนายนิกร บุกถือมีดขึ้นไปบนชั้น 7 และพยายามเปิดประตูเข้าไป แต่ไม่สำเร็จ ก่อนเดินลงมาทางบันได ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบประสานตำรวจให้มาระงับเหตุ พร้อมได้ตั้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันสมควร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาป่วนโรงพยาบาล ,ฉะเชิงเทรา

คุณอาจสนใจ

Related News