สังคม

กู้ภัยหัวจะปวด! รีบไปรับคนเจ็บ กลับเจอหญิงถูกผัวทำร้ายโดดขึ้นรถ ส่วนผัวยืนขวางรถ ไม่ยอมให้ไป

โดย panisa_p

22 เม.ย. 2567

139 views

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Panupong Hamtong โพสต์ว่า "03.50 น. อย่าหาทำแบบนี้อีกนะครับ ไม่น่ารักเลย" เหตุเกิดระหว่างทางรถกู้ภัย 541 กำลังออกไปรับคนเจ็บ แล้วมีคลิปเห็นผู้ชายยืนขวางรถอยู่ด้านหน้า ส่วนในรถก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ว่า โดนแฟนทำร้ายร่างกาย จะขอไปด้วย แต่ทางกู้ภัยก็บอกว่า จะไปได้ยังไง แฟนคุณขวางหน้ารถอยู่ และกำลังจะไปรับคนเจ็บ สักครู่ได้ยินเสียงผู้ชายอีกคนมาพูดให้ผู้หญิงลงจากรถมาคุยกัน พอผู้หญิงลงรถไปรถ กู้ภัยก็ขึ้นวิทยุแจ้งศูนย์ว่าลงไปแล้ว จะไปรับคนเจ็บต่อไป


ต่อมาผู้สื่อข่าวไปพบกับนายหนูกรณ์ อาสากู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้พาไปดูรถกระบะของกู้ภัย ที่หญิงสาวกระโดดขึ้นมาบนรถ โดยอาสากู้ภัย เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการกู้ภัยมังกรเวลา 03.44 น. ให้ไปรับคนเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ระหว่างทางมีผู้หญิงกระโดดขวาง ขอความช่วยเหลือ เมื่อจอดรถหญิงคนนั้นก็เปิดประตูรถกระโดดขึ้นมาหน้ารถ นั่งบนตักตนเลย ตนก็ตกใจ แล้วผู้หญิงคนนั้นร้องโวยวายว่า โดนแฟนทำร้าย


หลังจากนั้นก็มีผู้ชายวื่งมาขวางหน้ารถ ไม่ให้รถออกไปรับคนเจ็บ ตนบอกให้ผู้หญิงลงจากรถก็ไม่ยอม หลังจากนั้นมีผู้ชายอีกคนมาบอกให้ผู้หญิงลงจากรถ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ลงจากรถไป แล้วตนก็รีบไปรับคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ตนอยากฝากถึงทุกคน ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ ควรพูดคุยกันดีๆ อย่ามากระโดดขวางหน้ารถกู้ภัยแบบนี้ เพราะรถใช้ความเร็ว ถ้าเบรกไม่ทันอาจได้รับบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News