สังคม

ด.ญ.วัย 14 ถูกสามีวัย 14 หลอนยาใช้ปืนตีหัวแตก จับขังในบ้าน ฝ่ายหญิงเคยหนีหลายครั้ง แต่ก็รักมากทิ้งไม่ได้

โดย thichaphat_d

13 เม.ย. 2567

9.9K views

ตร.สภ.บ้านดุง บุกช่วย เด็กหญิงวัย 14 ปีถูกสามีวัยเดียวกัน ติดยาหลอนอาละวาด จับขังในบ้านนาน 2 วัน อ้างเห็นหน้าแฟนสาวรุ่นเด็กด้วยกัน แล้วคิดว่ามองหน้าปั่นประสาท เลยใช้ด้ามปืนตีหัวแตก ยิงปืนขู่บานกระจก ทุบจนน่วม ฝ่ายหญิงอาศัยจังหวะสามีเผลอ ต้องกระโดดจากห้องวิ่งหนีขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนฝ่ายชายรู้ข่าวตำรวจมาถึงตัว ถือปืนวิ่งเข้าป่ายางพารา ตร.เร่งล่าตัว


วานนี้ (12 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (11 เม.ย.67) นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากผู้ปกครองว่าเด็กหญิงวัย 14 ปีถูกทำร้ายร่างกายจนหัวแตก และถูกขังในบ้านนาน 2 วัน เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านโนนสำราญ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงรีบประสาน ตร.ชุดสืบสวน สภ.บ้านดุง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงพบกับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ชาวบ้านทวน หมู่ 3 ต.ศรีสุทโธ เดินขากะเผลกพาเข้าไปดูภายในห้อง โดยมีย่าและญาติๆ คอยพยุง ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำและเลือดออกบริเวณศีรษะ ขณะที่ภายในห้องพบว่า ทั้งพัดลม หน้าต่างบานกระจกตกเกลื่อนกระจายเต็มพื้นที่ ส่วนบริเวณหน้าต่างที่เหลืออีกบาน มีร่องรอยกระสุนจนกระจกแตก โดยพบมีดพกสั้นและสนับมือจึงยึดเอาไว้


ด.ญ.เอ บอกว่า สามีคือ ด.ช.กอล์ฟ อายุ 14 ปีเท่ากัน มีอาการหลอนยาอาละวาดทำร้าย ขังตนเองเอาไว้ภายในบ้าน เมื่อสองวันก่อน หลังจากตนเองอาบน้ำมานั่งในห้อง ตนเองก็มองหน้าสามี แต่เขาคิดว่าหนูมองหน้าปั่นประสาท จึงโมโห เอาสิ่งของที่มีอยู่ภายในห้อง ทั้งพัดลม ถอดประตูมาทุบจนน่วม และยังใช้ด้ามปืนตีเข้าที่ศีรษะจนหัวแตกเลือดไหลเต็มหน้า ยังไม่หนำใจเอาน้ำปลาราดทั่วตัวอีกด้วย จากนั้นก็ขังตนเองเอาไว้ถึง 2 วันไม่ให้กินข้าวกินน้ำ จังหวะที่ ด.ช.กอล์ฟเผลอ ตนจึงกระโดดหน้าต่างไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านทันที จึงรอดออกมาได้


ตำรวจได้สอบถามเพื่อนของ ด.ช.กอล์ฟ บอกว่า เห็นถือปืนวิ่งหนีเข้าป่ายางพาราไปแล้ว ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง ขณะที่ตำรวจได้แนะนำให้ญาติไปแจ้งความ แต่ผู้ก่อเหตุเป็นเด็กและผู้ถูกทำร้ายก็เป็นเด็กต้องให้สหวิชาชีพสอบเรื่องนี้ด้วย เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ทั้งนี้ ชาวบ้านละแวกบ้านบอกว่า เห็นสองสามีภรรยาวัยกระเตาะ ทะเลาะกันมาหลายวันแล้ว ด.ญ.เอ หนีไปจาก ด.ช.กอล์ฟหลายครั้งแล้ว แต่ก็กลับมาหากันเหมือนเดิม บอกว่า รักมากทิ้งไม่ได้ จนเมื่อสองวันก่อน ด.ช.กอล์ฟ หลอนยาหนักขังเมียเอาไว้ในห้อง ทำร้ายร่างกาย แต่ชาวบ้านไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เพราะมีปืน ตอนนี้ชาวบ้านก็กลัว ด.ช.กอล์ฟ อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว


คุณอาจสนใจ