สังคม

หนุ่มทะเลาะแฟน จับหมา 2 ตัว กดน้ำ-แขวนคอ ถ่ายคลิปประชด ก่อนหนีออกจากบ้าน

โดย panisa_p

9 เม.ย. 2567

467 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากนางสาวรัตยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิวอชด็อก หลังมีผู้หวังดีแจ้งเข้ามาว่า มีการนำสุนัขพันธุ์ชิวาวา 2 ตัว ไปกดน้ำและจับแขวนคอ จึงได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 บ้านหนองจอก อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี เพื่อตรวจสอบและช่วยเหลือสุนัข โดยได้เข้าไปยังบ้านหลังดังกล่าวแล้วนำสุนัข 2 ตัวออกมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นต้องสวมใส่เสื้อเกราะไปด้วย เพราะได้ทำการสืบทราบมาว่า ผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนอีกด้วย แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้หนีไปจากบ้านแล้ว แต่ไม่รู้ไปไหน


โดยทางเจ้าของบ้านหรือแม่เลี้ยง ได้เปิดเผยว่า นายเกียรติศักดิ์ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงนั้นเป็นคนลงมือทำ เนื่องจากทะเลาะกับแฟนสาวแล้วมีปากเสียงกัน จึงนำสุนัข 2 ตัวมากดน้ำ และจับแขวนคอ ถ่ายวิดีโอเอาไว้แล้วโพสต์จนมีคนแจ้งมาดังกล่าว โดยล่าสุดสุนัขทั้ง 2 ตัวปลอดภัยอยู่ในความดูแลของตำรวจ ซึ่งจะเป็นผู้ที่รับเลี้ยงสุนัขไว้เอง


โดยหลังจากที่นายเกียรติศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ได้ทรมานสุนัขแล้วก็ออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 กลางดึก แต่ไม่รู้ว่าไปไหน ติดต่อไม่ได้ ส่วนแฟนสาวทราบว่าไปอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดต่อผู้ก่อเหตุ เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทำร้ายหมา ,สุนัข ,ทะเลาะแฟน

คุณอาจสนใจ

Related News