สังคม

พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเมียจนน่วม ลูกวัย 4 ขวบ ก็ไม่รอดถูกตีจนหน้าปูด อ้างทำไปแค่สั่งสอน

โดย parichat_p

2 เม.ย. 2567

1.1K views

พม.ระยอง รุดช่วย 2 แม่ลูก ถูกสามีซ้อมจนน่วม ด.ญ .4 ขวบลูกเลี้ยงก็ไม่รอด ทั้งตบทั้งตีจนหน้าปูดบวมร้องไห้จนน้ำตาอาบแก้ม พ่อเลี้ยงอ้างเป็นการสั่งสอน


วันนี้ (2 เม.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งมีบุคคลถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.วรรณภา อายุ 38 ปี ถูกซ้อมจนน่วมนั่งพิงประตูรั้วรอการช่วยเหลืออยู่ และด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี มีรอยแดงบวมบริเวณใบหน้า


ขณะกู้ภัยเข้าช่วยเด็กร้องไห้ตลอดเวลาพร้อมกับพูดว่าหนูถูกพ่อทำ น.ส.วรรณภา ให้สัมภาษณ์ว่า โดนทำแบบนี้ทุกวัน ตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้าสอบสวน นายเอ๊ะ อายุ 46 ปี ให้การว่าที่ทำลงไปเพราะเป็นการสั่งสอน ไม่ได้ใช้ความรุนแรงยืนยันไม่ได้ตี


เบื้องต้นตำรวจทำการสอบสวนก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ต่อมาเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดระยองลงพื้นที่ ขอนำตัวแม่และลูกที่ได้รับบาดเจ็บไปดูแลชั่วคราวจนกว่า จะประเมินว่าจะไม่เกิดความรุนแรงในครอบครัวขึ้นอีก


ด้วยผญ.บ้าน ลงพื้นที่มาดูแลสิ่งที่เกิดขึ้น โดยได้ช่วยเหลือจ่ายค่าน้ำที่บ้านเกิดเหตุค้างไว้ 3 เดือน จำนวน 1,050 บาท พร้อมทั้งจะเข้ามาดูแลครอบครัวนี้อย่างใกล้ชิด หางานให้ทำ เพื่อให้ปัญหาความรุนแรงในครอบครัวลดลง


ผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจนทราบว่า ครอบครัวนี้มักจะดื่มเหล้าจนเมาแล้วมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ จนบางครั้งถึงขั้นลงไม่ลงมือ แต่การตีลูกจนได้รับบาดเจ็บ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก


เรื่องที่เกิดขึ้นต้องขอชมเชยหน่วยงานในพื้นที่ หน่วยงาน พม.ระยอง ที่หลังจากเกิดปัญหาขึ้น ได้บูรณาการร่วมกันลงพื้นที่แก้ปัญหาอย่างทันท่วงที่ เพื่อยับยั้งปัญหาความรุนแรงในครอบครัวไม่ให้ลุกลามบานปลายจนมีการสูญเสียตามมาเป็นปัญหาสังคม

คุณอาจสนใจ

Related News