สังคม

อดีตตำรวจ ทิ้งจดหมายสั่งลา ก่อนลั่นไกจบชีวิตคาบ้านพัก หนีโรคภัยไข้เจ็บ

โดย panisa_p

27 มี.ค. 2567

294 views

วันที่ 27 มี.ค. 2567 ร.ต.ท วีรวิทย์ ทัศนภิญโญ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลารับแจ้งเหตุ ชายยิงตัวเองเสียชีวิต ในบ้านพัก ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. จึงประสาน จนท.สพฐ  แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และจนท.ร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด พบศพ พ.ต.ท. อายุ 77 ปี อดีดพนักงานสอบสวน อยู่ที่บริเวรลานหน้าบ้าน ในลักษณะนั่งหงายหลังอยู่บนเก้าอี้ พบบาดแผลใช้อาวุธปืนยิงเข้าปาก กระสุนฝังใน สวมเสื้อสีขาว มีผ้าเช็ดตัวสีม่วงคลุมอยู่ที่ไหล่ สวมกางเกงขาสั้นลายช้าง พบปืนลูกโม่สีดำ ขนาด.38 ตกอยู่ที่พื้นฝั่งซ้ายของลำตัว  


นอกจากนี้ยังพบจดหมาย เขียนด้วยลายมือ พร้อมวันที่ 27/3/2567  วางอยู่ใกล้ร่างผู้ตาย โดยมีข้อความระบุว่า “กระผมยิงตัวตายเอง เพื่อหนีโรคภัยไข้เจ็บ เสร็จคดีขอมอบอาวุธปืนของกลางให้ พนส.ผู้ทำคดีนี้ หมายเหตุ กระผมทำด้วยตนเอง”


จากการสอบถามพยานรายหนึ่ง ระบุว่า ได้ยินเสียงดังคคล้ายปืนดังขึ้น 1 นัด ช่วงเวลาประมาณ 7.30 น. จึงเดินมาดู และพบผู้ตายอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นมีรายงานว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับลูกชายเพียง 2 คน โดยในขณะเกิดเหตุลูกชายนอนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของตัวบ้าน ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐาน และดำเนินการส่งร่างไปที่ รพ.ศิริราช เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News