สังคม

รุ่นพี่บังคับ ม.3 ฉีดอวัยวะเพศจนเน่า ขู่ขัดขืนจะแทงให้ตาย แม่เครียดหวั่นคดีไม่คืบ ถูกบีบให้เรื่องเงียบ

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2567

140 views

ครอบครัวนักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอนาบอน นครศรีธรรมราช ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน นครศรีธรรมราช เพื่อให้เปิดเผยข้อมูลและเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ นักเรียนชายรายนี้หลังจากเกิดเหตุถูกเพื่อนบังคับข่มขู่ลากตัวเข้าไปในห้องน้ำของโรงเรียน แล้วใช้เข็มฉีดยาหลอดไซริงค์บรรจุสารของเหลว ทราบภายหลังคือสารยูนิซัน ฉีดเข้าไปในอวัยวะเพศจนเกิดความเจ็บปวดอย่างรุนแรง และอักเสบจนเน่าแพทย์ต้องใช้วิธีการผ่าตัดรักษาต้องตัดต่อเนื้อเยื่อที่เสียหาย รวมทั้งเส้นประสาท แต่กลับไม่ได้รับการเยียวยาแก้ไขสู่การร้องเรียนจนเป็นข่าวมาแล้วแต่กลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งยังมีความพยายามเข้ามากดดันจากผู้นำท้องที่ซึ่งเกี่ยวข้องเป็นกรรมการบริหารสถานศึกษาจนเกิดความหวาดกลัวอย่างมาก

หลังจากผู้สื่อข่าวได้ติดตามเรื่องนี้ มารดาของเด็กรายนี้ได้ให้ข้อมูลว่าหลังจากเกิดเหตุเมื่อราวเดือนสิงหาคม 2566 และได้เข้าแจ้งความวันแรกเมื่อ 1 กันยายน 2566 ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ให้เท่านั้น ต่อมาเมื่อวันที่ 8 กันยายน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์อีกครั้งและยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดี ส่วนลูกชายอายุ 15 ปี นร.ชั้น ม.3 ต้องหยุดเรียนมานับตั้งแต่นั้นเพื่อรักษาตัว ได้รับความช่วยเหลือจากทีมกันต์ จอมพลัง และโรงพยาบาลในการรักษาตัว จนลูกชายผ่านภาวะวิกฤติ ต้องมีการตัดต่ออวัยวะเพศใหม่ ตัดเนื้อเยื่อที่เน่าตายออกไป ต่อเส้นประสาทใหม่

“เรื่องที่เกิดขึ้นมีการกดดันจากทางโรงเรียน ทางฝ่ายของผู้นำท้องที่บางคนที่เป็นกรรมการสถานศึกษาถึงขั้นมีการพูดว่าปล่อยให้ร้องเรียนไปไม่นานเรื่องก็เงียบ และไม่ว่าไปร้องเรียนที่ไหนได้ถูกดดันอย่างมากเพื่อไม่ให้เรื่องนี้เดินไปข้างหน้า ขณะเดียวกันได้พยายามเรียกร้องเยียวยาจากฝ่ายผู้ปกครองของผู้ก่อก่อเหตุจนถึงขณะนี้กลับไม่ได้รับคำตอบใดๆ ไม่เคยพบหน้ากันเลยจนปัจจุบัน

ส่วนทางโรงเรียนได้มาเยี่ยมพร้อมกระเช้า 1 กระเช้าและเงิน 1 พันบาท แต่ปัญหากลับไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ปัจจุบันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหันไปหาใครไม่ได้ และยังกังวลกับชีวิตในอนาคตของลูกชายจะส่งผลกระทบกับชีวิตหรือการมีครอบครัวเพราะอวัยวะเพศเขาเสียหายอย่างรุนแรง”


มารดาของเด็กชายผู้เสียหายรายนี้ยังบอกด้วยว่าส่วนการเรียนนั้นในปีนี้จำเป็นต้องให้หยุดเรียนก่อน เพราะไม่สามารถกลับไปเรียนที่เดิมได้แล้วจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และความหวาดกลัวในหลายๆ เรื่อง อาจต้องขอเอกสารจากโรงเรียนเพื่อให้ไปเรียนชั้น ม.3 ใหม่อีกครั้งที่โรงเรียนอื่น ส่วนทางคดีนั้นไม่เคยทราบความคืบหน้าใดๆ เป็นทางการเลย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ให้มารดาผู้เสียหายรายนี้โทรศัพท์ติดต่อกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดีทำให้ทราบเป็นครั้งแรกว่าพนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนไปยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็กในตัวเมืองนครศรีธรรมราชแล้ว โดยระบุว่าได้แจ้งข้อหากับผู้ต้องหาแล้ว แต่สถานพินิจไม่ได้คุมตัว และจะนัดผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยในวันที่ 26 มีนาคมนี้

ขณะที่เด็กชายอายุ 15 ปีนักเรียนชั้น ม.3 ผู้เสียหายได้เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุนั้นถูกรุ่นพี่ ม.4 ได้บังคับและลากข้อมือเข้าไปในห้องน้ำของโรงเรียนโดยขู่ว่าหากขัดขืนจะแทงด้วยเข็มฉีดยาให้ตาย เมื่อเข้าไปในห้องน้ำรุ่นพี่ได้บังคับให้ถลกกางเกงจากนั้นได้เทสารไม่ทราบชนิด ในขณะนั้นลงในช้อนแล้วใช้ไฟแช็คลนให้ละลายแล้วใช้เข็มดูดแล้วนำมาฉีดใส่อวัยวะเพศ ขณะนั้นเจ็บปวดแสบร้อนอย่างมาก ต่อมาเกิดอาการคันบวมจนกระทั่งได้ไปบอกแม่พาไปหาหมอที่ รพ.ทุ่งสง จากนั้นได้ถูกส่งต่อไปหลายที่จนกระทั่งได้ถูกผ่าตัดรักษาที่ กทม.


คุณอาจสนใจ

Related News