สังคม

รวบแล้วชายเมาคลั่งปาก้อนอิฐใส่รถ อ้างมีเสียงพรายกระซิบสั่ง คุมตัวเองไม่ได้

โดย nicharee_m

16 มี.ค. 2567

46 views

รวบแล้วหนุ่มคลั่งปาก้อนอิฐใส่รถยนต์ สารภาพเมามีคลื่นรบกวนสมองเข้าหู สั่งการให้ทำโดยไม่รู้ตัว

ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (15 มี.ค.67) ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ต.ดิลก ลาดศิลา สว.สส.สภ.ปากเกร็ด พร้อมชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ได้เชิญตัวนายเทพชาย คงสิทธิ์ อายุ 50 ปี ผู้ก่อเหตุปาก้อนอิฐใส่กระจกรถยนต์ 2 คัน ได้แก่ 1.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีตี้ สีบรอนซ์เงิน และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีแดง ของนายนัทธพงศ์ เหล่าพานิช อายุ 26 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ได้รับความเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ และทำการปล่อยตัวชั่วคราว ในวันพรุ่งนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป

นายนัทธพงศ์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดได้เรียกตนไปสอบปากคำ ระหว่างสอบปากคำอยู่ปรากฎว่าตำรวจได้พาตัวนายเทพชาย ผู้ต้องหา มาพูดคุยเจรจากับตนกับการเยียวยาค่าเสียหายที่ได้กระทำไว้ แต่นายเทพชาย ก็อ้างว่าไม่มีเงินตกงานยังหางานทำไม่ได้ ซึ่งตนก็ได้ถามถึงสาเหตุว่าทำไมถึงมาปาหินใส่ ทางนายเทพชายอ้างว่าตัวเองเมาเหล้า ซึ่งตำรวจก็ได้จับนายเทพชาย ตรวจปัสสาวะเพื่อตรวจสารเสพติด ปรากฎว่าไม่พบ

โดยส่วนตัวแล้วตนรู้จักกับนายเทพชาย เพราะเคยมาขอทำงานที่ร้านก๊าซหุงต้มของตนโดนสมัครเป็นจำนวน 3 ครั้ง แต่ทางร้านไม่ได้รับไว้ เพราะดูจากพฤติกรรมแล้วถ้ารับมาทำงานเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเหมือนเป็นคนขี้เหล้า โดยนายเทพชายก็เคยมารับจ้างกวาดทำความสะอาดคอนโดแถวนี้ และเคยเมาแล้วมาก่อเหตุเผาหญ้าในสวนบ้านตน และเคยปาแก้วใส่หน้าร้าน ก่อนจะมาปาก้อนอิฐใส่รถยนต์ ซึ่งตนก็คาดว่าอาจจะโมโหที่มาขอสมัครงานแล้วครอบครัวตนไม่กล้ารับมาทำงาน

นายนัทธพงศ์ ผู้เสียหาย กล่าวต่ออีกว่า วันนี้ก็ขอขอบคุณตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ดที่ให้ความสำคัญจนนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่คาดหวังเกี่ยวกับเรื่องเงินเยียวยาแล้ว เพราะคิดว่าไม่ได้แน่นอน ตนก็บอกกับตำรวจว่าให้ดำเนินการตามกฎหมายไปเลย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ขอสอบถามสาเหตุที่นำก้อนอิฐปาใส่รถผู้สียหายกับนายเทพชาย ผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า ตนไม่สะดวกให้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มาสัมภาษณ์ ส่วนสาเหตุที่ไปก่อเหตุดังกล่าวเพราะ มีเสียงพรายกระซิบหรือเสียงที่เป็นคลื่นรบกวนสมองเข้ามาผ่านหูทุกคืน ทำให้ตนควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ ซึ่งเป็นมานานกว่า 3 ปีแล้ว

ในตอนกลางคืนคลื่นตัวนี้จะแรงกว่ากลางวัน และยืนยันว่าตนไม่ได้บ้า สติปัญญาครบ ซึ่งคลื่นดังกล่าวก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนสร้างให้มารบกวน ตนไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้ก็ตกงานไม่มีงานทำ ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และดื่มเหล้าก่อนไปก่อเหตุ ตอนก่อเหตุก็ถือว่ายังพอจำได้อยู่บ้าง ตอนนี้เครียดมากคลื่นดังกล่าวมารบกวนทั้งวันทำยังไงก็ไม่หายสักที

วันนี้ทางตำรวจเรียกเข้าไปพบตนก็ไป แต่ไม่มีเงินชดใช้ให้ผู้เสียหาย ส่วนตัวแล้วอยากจะชดใช้ให้แต่ตกงานไม่มีเงินจริงๆ ตอนนี้ก็คงโดนตำรวจจับติดคุก พรุ่งนี้ตำรวจนัดให้ไป สภ.ปากเกร็ด แต่ตอนนี้ตนขอคิดก่อนว่าจะไปหรือไม่ไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  พรายกระซิบ ,ปาก้อนอิฐใส่รถ

คุณอาจสนใจ