สังคม

หนุ่มควบ จยย.กลับบ้าน หลังสังสรรค์กับเพื่อน เสยท้าย 18 ล้อ จอดนอนข้างทางดับคาที่

โดย thichaphat_d

7 มี.ค. 2567

268 views

หนุ่มช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ควบรถกลับบ้านพัก หลังร่วมวงสังสรรค์กับเพื่อน เสยท้าย 18 ล้อ จอดนอนข้างถนนดับคาที่

เมื่อเวลา 03.30 น. (7 มี.ค.67) พ.ต.ต.วรเชษฐ์ เดชเดโช พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าสายแยกพระสมุทรเจดีย์ห่างจาก สภ.พระสมุทรเจดีย์ประมาณ 100 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บริเวณเลนซ้ายสุดติดกับฟุตบาท พบรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว จอดอยู่ ท้ายรถพบรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX 150 ซีซี สีน้ำเงิน-ดำ ล้มคว่ำอยู่บนถนนในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินห่างกันเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อภายหลัง นายปานเทพ ตั้งสี อายุ 29 ปี นอนหงายจมกองเลือด สภาพศพแขนขวาหัก ศีรษะเปิดจนมันสมองกระจายเกลื่อนถนน

จากการสอบสวน นายมนตรา ชิวิรัมย์ อายุ 36 ปี โชเฟอร์รถบรรทุก 18 ล้อพ่วง ให้การว่าตนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวออกมาจากโกดังข้าวในตัวเมืองลำปางตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้ เพื่อมาลงข้าวในซอยวัดแหลมฟ้าผ่า กระทั่งช่วงหัวค่ำลงข้าวเสร็จ เถ้าแก่ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าอย่าเพิ่งตีรถกลับ ให้รอขึ้นสินค้ากลับมาด้วยในช่วงเช้า ตนจึงวิ่งหาจุดจอดนอนและร้านอาหารรับประทาน จึงขับรถมาจอดตรงนี้และนอนหลับพักผ่อน กระทั่งมีชาวบ้านมาเคาะข้างประตูรถบอกว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายคนขับเสียชีวิตตนตกใจรีบลงมาดูพร้อมโทรศัพท์แจ้งเถ้าแก่และเจ้าหน้าที่ประกันภัยให้ทราบ


จากการสอบถาม นายจักรกฤษณ์ พวงทอง อายุ 46 ปี ลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้านอาหารตามสั่งข้างทางห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร เล่าว่า ตนมานั่งรับประทานอาหารกับเพื่อน 2 คนเมื่อตอนประมาณเที่ยงคืน ในระหว่างที่นั่งคุยเรื่องงานกันอยู่ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงรีบลุกเดินไปดูพบว่ารถจักรยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงเห็นคนนอนอยู่ข้างรถ จึงรีบเดินเพื่อจะเข้าไปช่วยแต่เห็นสภาพคนเจ็บแล้วไม่น่ารอด ก่อนเดินไปเคาะประตูเรียกคนขับรถบรรทุกให้ลงดู ก่อนเดินไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเรียกหน่วยกู้ภัยให้มาตรวจสอบ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ตายเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่ในร้านขายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งย่านพระสมุทรเจดีย์ หลังเลิกงานได้ไปนั่งสังสรรค์ที่บ้านเพื่อนแถวประชาอุทิศ แล้วกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพักย่านถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล ก่อนที่จะมาเกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว จึงได้บันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้นพร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News