สังคม

ชายอ้างเป็นพ่อมาตามลูกสาว ถูกหนุ่ม 25 มีดไล่ฟัน-ขว้างขวดใส่ เพื่อนตำรวจมาด้วย ชักปืนยิงสวนดับ

โดย panisa_p

24 ม.ค. 2567

622 views

ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 แยก 14 แขวงเขตห้วยขวาง หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย  จากการตรวจสอบพบศพนายธิติวัฒน์ หรือหมอก อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิต บนถนนหน้าบ้านหลังดังกล่าว


จากการสอบถามแม่ของผู้ตาย เล่าว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อแม่ลูก มีตนสามีและลูกชาย กระทั่งลูกชายพาลูกสะใภ้เข้ามาอยู่ในบ้าน โดยที่ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใคร เข้ามาพักอาศัยกับพวกตนนานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยไม่ทำงาน จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ขณะกำลังล้างจานอยู่หน้าบ้าน ส่วนสามีนอนดูโทรทัศน์ภายในบ้าน  มีรถเก๋งขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้าน ตนจึงเดินออกมาถามคนภายในรถ ซึ่งนั่งมาด้วยกัน 2 คน ว่ามาหาใคร ซึ่งคนขับบอกว่า เป็นพ่อของลูกสะใภ้ จะมารับลูกสาวกลับบ้าน ตนจึงวิ่งขึ้นไปยังบริเวณชั้น 2 ซึ่งลูกชายกับลูกสะใภ้พักผ่อนอยู่


เมื่อตนบอกว่า มีคนมาหาลูกสะใภ้ ลูกชายตนก็ถือมีดวิ่งออกมา พร้อมคว้าขวดภายในบ้านโยนใส่รถ จากนั้นคนในรถที่นั่งข้างคนขับได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ลูกชาย กระสุนเจาะบริเวณลำคอลูกชายล้มลงทันที ตนกับสามีรีบวิ่งเข้าไปประคองลูกชาย และพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ไม่ทัน ลูกชายเสียชีวิตในอ้อมแขนของผู้เป็นพ่อ สำหรับมือปืน แม่เผยว่า เป็นตำรวจ ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ยืนรอมอบตัวกับตำรวจท้องที่


ด้านพันตำรวจเอกประสพโชค ผู้กำกับการ สน. ห้วยขวาง ระบุว่า มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด 6 ปาก ขณะนี้ได้เชิญตัวทั้งหมดไปให้ปากคำที่ สน. ห้วยขวางแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นตำรวจชั้นประทวน ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ซึ่งหลังเกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจสายตรวจที่มาถึง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงหนุ่ม ,ตำรวจ ,ลูกสาว ,บุกยิง

คุณอาจสนใจ