สังคม

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสุดเซ็ง ถูกรถปริศนาชนร้านพังแล้วหนี ทิ้งทะเบียนไว้ให้ดูต่างหน้า

โดย nut_p

23 ธ.ค. 2566

125 views

ร้ายก๋วยเตี๋ยว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ถูกรถพังเสียหายราบเป็นหน้ากลอง รถคันก่อเหตุขับหนี ทิ้งทะเบียนรถไว้ให้ดูต่างหน้า เจ้าของร้านให้โอกาสกลับมารับผิดชอบแล้วจะไม่ดำเนินคดี



วันที่ 23 ธันวาคม 2566 เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้านก๋วยเตี๋ยว ต.โต้ง ที่บริเวณริมถนนสาย ชากกอไผ่ ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง



หลังทราบข้อมูลว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ถูกรถชนจนราบเป็นหน้ากลอง



ที่เกิดเหตุทางร้านต้องหยุดขายก๋วยเตี๋ยว บริเวณหน้าร้านพบความเสียหายเสาหลังคาหัก ป้ายร้านพัง กระถางต้นไม้แตก โดยรวมพังเสียหายทั้งหมดจนไม่สามารถเปิดร้านได้



ที่เกิดเหตุยังพบชิ้นส่วนกันชนรถตกอยู่ กันชนมีสีขาวดำ นอกจากนั้นยังเจอป้ายทะเบียนตกอยู่ เจ้าของร้านจึงนำหลักฐานไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านค่าย



สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยว ต.โต้ง เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ใน อ.บ้านค่าย ขายมานานนับสิบปี นางกัญญา แสนวงษ์ อายุ 48 ปีเจ้าของร้านให้สัมภาษณ์ว่า มาทราบตอนเช้าว่าร้านถูกรถชน หลังจากถามคนแถวนี้จึงทราบว่า รถมาชนช่วง 02.00 น. แล้วก็ขับหนีไป ตนเองจึงสำรวจความเสียหายรวมรายการไว้

โดยเบื้องต้นได้นำป้ายทะเบียนของรถไปลงบันทึกประจำวันไว้ ที่ สภ.บ้านค่าย ตอนนี้ยังให้โอกาสรถคันก่อเหตุมาชดใช้ค่าเสียหาย หากกลับมารับผิดชอบจะไม่ดำเนินคดี แต่หากไม่มา จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



ผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลไปยัง สภ.บ้านค่าย ได้ข้อมูลว่า เบื้องต้น ตำรวจ กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเรียกเจ้าของรถมาสอบปากคำว่าใครเป็นคนขับ เพื่อติดตามคนขับมารับผิดชอบให้กับร้านก๋วยเตี๋ยว ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News