สังคม

คิวยาวเหยียด! คนแห่อุดหนุนก๋วยเตี๋ยว 'เจ๊แมน' เปิดขายวันแรกใช้เส้นกว่า 100 กก.

โดย panisa_p

13 ธ.ค. 2566

746 views

บรรยากาศที่ศูนย์การค้าสหไทยการ์เด้น พลาซ่า สุราษฎร์ธานี ชั้น 1 ถนนตลาดใหม่ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่ก่อน 09.00 น.ได้มีประชาชนหนุ่มสาว คนทำงานและวัยรุ่น มาเข้าคิวรอซื้อที่ร้านบ้านน้ำลูกชิ้นคั่วกระเทย by เจ๊แมน ก๋วยเตี๋ยวแห้งกระเทย by เจ๊แมน ตั้งแต่ยังเตรียมของไม่เสร็จ ซึ่งเจ๊แมน นายอธิวัฒน์ เสืออินโท อายุ 31 ปี กลับมาขายด้วยตัวเองเป็นวันแรกหลังจากไปออกรายการโหนกระแสกับคู่กรณีเชฟอ้อย


โดยมีสองสาวลูกมือช่วยจัดของและห่อให้ลูกค้ากันมือระวิง โดยเจ๊แมนยกมือไหว้ขอบคุณลูกค้าที่อดใจมารอตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด เจ๊แมน กล่าวว่า การไปออกรายการไม่คิดว่าตัวเองจะดังหรือจะได้รับการตอบรับมากขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและมารออุดหนุนลูกชิ้นและก๋วยเตี๋ยว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนเกินคาดเป็นอย่างมาก ทำให้ขณะนี้มียอดขาย โดยใช้เส้นได้มากกว่าวันละ 100 กิโลกรัม ในราคาห่อละ 20 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะมาสั่งจำนวนมากก็จะขอตักให้คนละ 10 ห่อ เพื่อให้คนอื่นๆ จะได้ไม่รอนาน จริงๆ ต้องขอบคุณเจ้าของแฟรนไชส์ที่ไปซื้อลูกชิ้นมา เพราะถ้าไม่มีเขาและไปออกรายการ ก็คงไม่มีเจ๊แมนในวันนี้ แต่ขอยืนยันว่าการขายก๋วยเตี๋ยวเป็นความตั้งใจของตนเอง เนื่องจากเมื่อมีลูกชิ้นแล้วก็อยากต่อยอดขายอะไรเพิ่มขึ้น จึงได้คิดสูตรขึ้นมาเอง รวมถึงลูกชิ้นด้วย ตอนนี้ไม่ได้ใช้แฟรนไชส์ใดๆ ทำเป็นสูตรของตัวเอง


หลังจากไปออกรายการ ปรากฏว่ามีผู้ที่สนใจต้องการซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้นเจ๊แมนเป็นจำนวนมาก ขณะนี้อยู่ในกระบวนการขั้นตอนการทำแพคเกจรูปแบบการขาย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในอนาคต สำหรับตอนนี้เปิดขายอยู่ที่ชั้น 1 สหไทยการ์เด้นพลาซ่า อ.เมืองสุราษฎร์ธานี และจะไปออกบูธในวันที่ 19 ธันวาคม 2566 ถึง 4 มกราคม 2567 ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าสุราษฎร์ธานี

คุณอาจสนใจ

Related News