สังคม

หลาน 4 ขวบเข้าแถวต่อคิวข้าวเหนียวหมู ยายเข้าไปช่วยถือ ถูกหญิงวัย 58 คิดว่าแซงคิว ปะทะเดือด ใช้มีดฟัน

โดย panisa_p

5 ธ.ค. 2566

621 views

วันที่ 5 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด ทำให้มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ภายในซอยผูกมิตร ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย โดยนางทิวา อายุ 61 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณใต้คาง และหัวไหล่ซ้ายหลายแผล ส่วนคู่กรณี หญิง อายุ 58 ปี มีรอยแผลเป็นทางยาวบริเวณใต้คาง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวคู่กรณีทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนที่โรงพัก


จากการสอบถาม พบว่า วันนี้ทางโรงงานภายในซอยดังกล่าว ได้จัดทำโรงทาน และมีคนมารับอาหารจำนวนมาก ซึ่งขณะนั้นหลาน อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของนางทิวา ยืนเข้าแถวรอข้าวเหนียวหมูอยู่ นางทิวาจึงได้เข้าไปช่วยหลานถือข้าวเหนียวหมูซึ่งร้อนเกินกว่าเด็ก 4 ขวบ จะถือได้ จนทำให้คู่กรณี หญิง อายุ 58 ปี คิดว่านางทิวาแซงคิว จึงได้มีการโต้เถียงกันจนบานปลายถึงขั้นชุลมุน ลงไม้ลงมือจนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ส่งตัวทั้งคู่ไปตรวจบาดแผลที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะนัดทั้งคู่มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News