สังคม

'อลิอันซ์ อยุธยา' เร่งสอบ ตัวแทนประกัน ยันไม่มีนโยบายหาข้อมูลลูกค้า จากการบ้านระบายสี เด็กประถม

โดย nut_p

20 พ.ย. 2566

441 views

‘อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต’ แจงปมหาข้อมูลจากการบ้านระบายสีของเด็ก กำลังสอบข้อเท็จจริง ตัวแทนประกัน ยันไม่มีนโยบายหาข้อมูลลูกค้าด้วยวิธีการนี้


วันที่ 20 พ.ย. 66 เฟซบุ๊ก 'สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ' ได้โพสต์ข้อความชี้แจงจาก ‘อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต’ แจงปมหาข้อมูลจากการบ้านระบายสีของเด็ก ระบุว่า

‘อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต’ แจงปมหาข้อมูลจากการบ้านระบายสีของเด็ก สั่งสอบข้อเท็จจริง ยัน ไม่มีนโยบายในการได้มาซึ่งข้อมูลด้วยการใช้วิธีการเช่นนี้

จากกรณีการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน เรื่องการกระทำให้ได้มาซึ่งข้อมูลส่วนตัวจากการบ้านระบายสีของเด็ก รร.อนุบาลในจังหวัดขอนแก่นเพื่อการขายประกัน บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ในฐานะบริษัทประกันชีวิต ขอร่วมชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นดังนี้

หลังจากบริษัทฯได้ทราบเรื่องดังกล่าว ในฐานะหนึ่งในบริษัทประกันชีวิต ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบทันทีและพบว่าบุคคลที่กระทำการดังกล่าวเป็นตัวแทนที่มีสัญญากับบริษัท ขณะนี้บริษัทฯ กำลังดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด หากพบว่าตัวแทนของบริษัทมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และดำเนินงานขายที่ขัดต่อหลักการทางจริยธรรมและข้อกำหนดของบริษัท บริษัทฯจะมีมาตรการลงโทษอย่างเด็ดขาดต่อไป

บริษัทฯ ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอยืนยันว่าบริษัทฯไม่มีนโยบายในการได้มาซึ่งข้อมูลของผู้มุ่งหวังด้วยการใช้วิธีการเช่นนี้

คุณอาจสนใจ

Related News