สังคม

รวบชายลวงเด็กสาว 15 ข่มขืนกระท่อมกลางนา พบเพิ่งพ้นโทษคดีรุมโทรม

โดย nut_p

19 ต.ค. 2566

646 views

รวบแล้ว! ชายวัย 38 ร่วมกับเพื่อน 1 คน รุมข่มขืนเด็กสาววัย 15 ปี หลังลวงไปดูวัวลาน ก่อนจะใช้ปืนจี้บังคับข่มขืนที่กระท่อมกลางนา พบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีล่วงละเมิดทางเพศและรุมโทรมหญิง



ความคืบหน้า กรณีที่นางน้อย อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ว่านางสาวเอ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวตนเอง ถูกนายอ๊อฟ อายุ 38 ปี พร้อมกับเพื่อนอีกคน ลวงนางสาวเอ โดยอ้างว่าจะพาไปดูวัวลาน ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้บังคับไปที่กระท่อมกลางนาในพื้นที่ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นกระทำการรุมข่มขืนที่กระท่อมกลางนาจนสำเร็จความใคร่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพนมทวน พร้อมด้วยชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้เข้าทำการจับกุมตัวนายอ๊อฟ ที่บ้านพักในพื้นที่อำเภอพนมทวน ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรพนมทวน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม. โดยรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศนางสาวเอจริง แต่ยังไม่ยอมเปิดปากบอกว่าผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนที่สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้าเป็นใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้วิธีการไปติดตามตัวเพื่อนสนิทของนายอ๊อฟเข้ามาทำการตรวจสอบ DNA ที่สถานีตำรวจภูธรพอสมควรเพื่อหาตัวผู้ร่วมก่อเหตุอีกหนึ่งให้ได้



หลังเสร็จสิ้นการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอ๊อฟ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณจุดซึ่งนายอ๊อฟมารับตัวของเด็กสาวผู้เสียหายออกไปจากบ้าน โดยออกอุบายว่าจะพาไปดูวัวลาน แต่กลับล่อลวงไปยังกระท่อมกลางทุ่งนา ซึ่งอยู่ห่างไกลสายตาผู้คน ก่อนจะร่วมกับเพื่อนอีก 1 คนลงมือร่วมกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่



ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของนายอ๊อฟ พบว่าเคยต้องโทษคดีล่วงละเมิดทางเพศและรุมโทรมหญิง ตั้งแต่เมื่อปี 2553 และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อช่วงกลางปี 2565 ที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อเหตุกับลูกสาวของเพื่อนสนิทในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News