สังคม

ปล่อยตัว 'เปรมชัย' แล้ว ลูกน้องคนสนิทนำรถบ้านหรูรอรับ สภาพร่างกายอิดโรย-เตรียมพบแพทย์ทันที

โดย chiwatthanai_t

17 ต.ค. 2566

130 views

ความคืบหน้า กรณีกรมราชทัณฑ์ ได้ออกประกาศมติที่ประชุม คณะอนุกรรมการเพื่อพิจารณาวินิจฉัยลดโทษวันต้องโทษจำคุกครั้งที่ 13/2556 โดยที่นายเปรมชัย กรรณสูต หนึ่งในผู้ต้องหาคดียิงเสือดำกลางป่าทุ่งใหญ่นเรศวรจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับการพิจารณา ปล่อยตัวลดวันต้องโทษจำคุกเพื่อคุมความประพฤติ โดยมีกำหนดปล่อยตัวในวันนี้ 17 ตุลาคม 2566 ซึ่งทันทีที่มีข่าว การเตรียมปล่อยตัวนายเปรมชัย ทางทีมงานและลูกน้องคนสนิทได้เดินทางมารอรับตัวที่บริเวณหน้าเรือนจำอำเภอทองผาภูมิตั้งแต่ช่วงเช้านั้น



ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2566 นายเปรมชัย ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ เรียบร้อยแล้ว โดยมีทนายความประจำตัวพร้อมด้วยทีมงานลูกน้องคนสนิทนำเอารถบ้านหรู มารอรับตัวถึงหน้าประตูเรือนจำ โดยนายเปรมชัย แต่งกายด้วยกางเกงขายาวสีเทา และเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า ซึ่งอยู่ในสภาพร่างกายที่ค่อนข้างอิดโรย หน้าตาอ่อนเพลีย และเดินเขยกต้องใช้ไม้เท้า ช่วยพยุงตัวตลอดเวลา ทันทีที่ออกจากเรือนจำมาได้รีบขึ้นรถบ้านที่มาจอดรอรับทันที



โดยนายวิฑูรย์ พรายแย้ม ทนายความของนายเปรมชัย ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ทันทีที่ทราบข่าวว่านายเปรมชัยได้รับการลดโทษและปล่อยตัวในวันนี้ ทางครอบครัวก็รู้สึกยินดีกันเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากค่อนข้างฉุกละหุกจึงไม่ได้เดินทางมากันทั้งหมด ซึ่งจากการที่ได้พูดคุยกับนายเปรมชัย ขณะนี้มีปัญหาเรื่องของสุขภาพทั้งเรื่องของแผลที่เท้าและปัญหาสุขภาพร่างกาย ทันทีที่ออกจากเรือนจำ ก็จะได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ทันที

คุณอาจสนใจ

Related News