สังคม

หนุ่มวัย 29 เครียดคดี-ทะเลาะภรรยา ไลฟ์ตัดพ้อน้อยใจ คว้าปืนปลิดชีพตัวเอง

โดย parichat_p

27 ก.ย. 2566

504 views

พ่อค้าเสื้อผ้ามือสองเครียดคดีปล้นทะเลาะกับภรรยา ไลฟ์สดน้อยใจไม่มีใครสนใจ คว้าปืนจ่อขมับลั่นไกดับ


วันนี้ (27 ก.ย.66) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.พันพัฒน์ เศษบุบผา สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนยิงตัวตายในบ้านพัก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


โดยหลังเกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบร่างนายอานนท์ พ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับซขวานอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างโซฟานั่ง พบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.พร้อมซองปืนตกอยู่ข้างร่างผู้ตาย และยังมีขวดเหล้าวางตั่งอยู่ที่พื้นอีกหนึ่งขวด ที่กำแพงบ้านมีรูกระสูนปืนอีก 2 รู


นายอนุสรณ์ เพื่อนคนสนิทรุ่นน้องซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้านของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุประมาณเวลา 14.00 น. ตนซึ่งกำลังทำงานอยู่ในบ้านอยู่ติดกับบ้านผู้เสียชีวิต ซึ่งตนสนิทกับเขาและนับถือเป็นพี่น้องกัน เห็นผู้เสียชีวิตกำลังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ตนก็เลยเปิดนั่งดูเขาไลฟ์สดอยู่สักพักหนึ่ง แต่ตนจับใจความไม่ถูกว่าเขาพูดอะไรบ้าง เพราะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับออกมาดูไลฟ์สดต่อพอดี ก็เป็นจังหวะที่ผู้ตายได้ใช้ปืนจ่อขยับและลั่นลั่นไกทันทีเลย ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าประตูบ้านของผู้ตายล็อกอยู่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน


นายอนุสรณ์ เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมาปรับทุกข์กับตนเป็นประจำเกี่ยวกับเรื่องคดีปล้นที่จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นคดีที่เขาถูกดำเนินคดีมาปีกว่าแล้วและอยู่ในระหว่างประกันตัวต่อสู้คดี จนเมื่อวันที่ 19 กันยายนผู้ตายเพิ่งจะไปขึ้นศาลกลับมา ส่วนอีกเรื่องคือผู้ตายมีปัญหาทะเลาะกับภรรยาด้วยน่าจะทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดเป็นอย่างมากจนทำให้ตัดสินใจคิดสั้นเพื่อจบปัญหา โดยผู้ตายมีอาชีพเปืดร้านขายเสื้อผ้ามือสองอยู่ที่หมู่บ้านบัวทอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปลิดชีพ ,หนุ่มเครียด

คุณอาจสนใจ

Related News