สังคม

ลืออาถรรพ์ ห้องเช่าเฮี้ยน อดีตดีเจเสียงหล่อ ตายปริศนาศพที่ 3 เขียนสั่งลา ทรมานเหลือเกิน มีผีเต็มห้อง

โดย thichaphat_d

6 มิ.ย. 2566

8.8K views

ระยอง-อดีตดีเจเสียงหล่อ ฉายา ดีเจไชยาเสียงหล่อ ตายสยองคาห้องเช่า หลังตกอับ อายุมาก อาศัยอยู่ในห้องเช่า ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ภายในซอย รพ.สต.เกาะหวาย หลังมาอาศัยเช่าบ้านอยู่คนเดียวนานนับปี ไร้คนเหลียวแล



ตรวจสอบพบผู้ตายเขียนระบายความเจ็บป่วยและอุดอั้นไว้ในไดอารี่และบนฝาผนังห้องเช่า โดยเขียนระบายอาการเจ็บป่วยที่ต้องทนทุกข์ทรมาน เมื่อไหร่จะหมดเวรหมดกรรม เนื่องจากป่วยหลายโรคมากๆ และยังเจอวิญญาณเฮี้ยนที่อยู่ในห้องที่ตามรังควานรบกวน แต่ตนไม่รู้จะหนีไปไหนได้ เพราะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงแจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.เชิงเนิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบ



จนพบว่า ดีเจไชยาเสียงหล่อ หรือนายยาม โยศรี อายุ 77 ปี ได้เสียชีวิตมาประมาณ 3-5วัน โดยที่เพื่อนๆข้างห้องไม่ทราบเลยว่ามีคนตายอยู่ห้องข้างๆกัน

สอบถามชาวบ้านแจ้งว่าลุงไม่ค่อยคุยกับใคร พูดจาไพเราะ เขียนหนังสือสวย ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบกระดาษในไดอารี่ฉบับหนึ่งเขียนไว้ว่า มีผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่มันเป็นที่วัด เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผม จริงๆเข้ามาพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำยังไง ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวัน ทั้งกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย ลงชื่อ ไชยา ยาม



หลังเจ้าหน้าที่อ่านกระดาษแผ่นนี้ให้ทุกคนฟัง เจ้าหน้าที่ที่กำลังเก็บศพถึงกับขนหัวลุก เพราะเจ้าหน้าทีอีกคนบอกว่า ห้องเช่าห้องนี้มีคนตายมาแล้วศพนี้เป็นศพที่ 3 ศพแรกผูกคอตาย ศพที่ 2 ตายไม่ทราบสาเหตุ และมาศพที่ 3 ก็คือ อดีตดีเจไชยา เสียงหล่อ ที่เสียชีวิตครั้งนี้ พร้อมระบายไว้ว่ามีผีมาเล่นงานตนเองตลอดจนเสียชีวิต



ทั้งนี้นายไชยยา ได้เขียนไว้บนผนังห้องว่า อย่าสร้างเวรสร้างกรรมกันเลย ผมไม่โกรธใครหรอก อะไรจะเกิดมันคงเป็นกรรม รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่ใช่พี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง เพราะเราห้องติดกัน อย่าก่อเวรกรรมกันเลย ทำเอาเจ้าหน้าที่กู้ภัยและคนเช่าห้องข้างๆ พากันสยอง ก่อนรีบนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ระยอง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News