สังคม

รถกระบะบรรทุกแตงโมขับลงเขา ไม่ชินทาง เบรกไหม้พลิกคว่ำ เมียท้อง 5 เดือน เสียชีวิต

โดย chiwatthanai_t

13 เม.ย. 2566

3.1K views

หนุ่มขับรถกระบะบรรทุกแตงโมขับลงเขา ไม่ชินทาง ผ้าเบรกไหม้พลิกคว่ำ เมียท้อง 5 เดือน บาดเจ็บ ล่าสุดมีรายงานจากผู้สื่อข่าวว่า เมียของคนขับรถบรรทุกทนเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 13 เมษายน 66 พ.ต.ท.ณัฐกลม ท้าวกลาง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะพลิกคว่ำที่โค้ง 100 ศพ ถนนสานตม-วังสะพุง บ้านกกบก ต.หนองงิ้ว อ.วังสะพุง เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ สีขาว บรรทุกแตงโมมาเต็มคัน พลิกคว่ำทางลงเขา พบนายอัฐพงษ์ อายุ 31 ปี และนางสาวสุดารัตน์ อายุ 30 ปี ภรรยาท้องได้ 5 เดือน ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลรีบนำส่ง รพ.วังสะพุง


จาการสอบสอบทราบว่า ผู้บาดเจ็บไปซื้อแตงโมที่ จ.สุโขทัย จะไปส่งที่ จ.อำนาจเจริญ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง 100 ศพ ลงเขาและทางชันไม่ชำนาญทาง รถที่บรรทุกแตงโมมาเต็มคันหนักมาก ทำให้ผ้าเบรกไหม้ ไม่สามารถบังคับรถได้จนรถพลิกคว่ำจนคนขับและภรรยาที่นั่งมาด้วยได้บาดเจ็บ


ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พงส.สภ.วังสะพุง จ.เลย ว่า นางสาวสุดารัตน์  อายุ 30 ปี ภรรยาคนขับรถท้องได้ 5 เดือน ทนเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.วังสะพุง

คุณอาจสนใจ