สังคม

หนุ่มสุดเซ็ง ถูกโจรแสบใช้ลวดล็อกประตูห้องพัก ก่อนทุบกระจกรถฉกเงินสด-ทองคำ สูญกว่า 4 แสนบาท

โดย parichat_p

12 เม.ย. 2566

111 views

โจรแสบใช้ลวดไม้แขวนเสื้อล็อคห้อง ก่อนทุบกระจกรถฉกเงินสด ทองคำ และพระเครื่อง สูญทรัพย์สินไปกว่า 4 แสนบาท


จากกรณีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปภาพพร้อมข้อความระบุว่า ยังไม่ค่ำเลย ทุบรถขโมยของ เงินสด 8 หมื่น สร้อยทองคำ 5 บาท พระ บัตร ยกไปหมดเลย  จับได้งานนี้ อร่อยแน่นอน กำลังจะเตรียมพื้นที่ทำเลใหม่เปิดร้าน ขอดรอปเอาไว้ก่อนละกัน


ล่าสุดวันนี้ (12 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านหนองไม้ตาย พบกับผู้เสียหาย นายธนภัทร ขอลดกลาง อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้มาเช่าห้องหาทำเลพื้นที่เพื่อเตรียมที่จะเปิดร้านขายของ และได้เห็นพื้นที่ห้องเช่าดังกล่าวตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ ตนคิดว่าทำเลดีจึงตัดสินใจเช่าห้องพัก 2 ห้องติดกัน


จากนั้นได้ขนของมาไว้ที่ห้อง เพื่อเตรียมพื้นที่ในการขายของ โดยตนได้จอดรถไว้ที่หน้าห้องพัก ส่วนตนได้เข้าไปนอนเล่นอยู่ภายในห้อง ซึ่งในระหว่างที่ตนกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ ตนได้ยินเสียงมีคนทุบกระจกรถ ตนจึงได้ลุกขึ้นมาดู แต่เมื่อจะเปิดประตูห้องออกไปกลับออกไม่ได้ เนื่องจากประตูถูกคนร้ายใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดล็อคประตูไว้จากด้านนอก จนไม่สามารถเปิดประตูออกได้ ซึ่งตนก็ได้ตะโกนห้ามคนร้าย


ซึ่งคนร้ายได้ขโมยหยิบทรัพย์สินที่อยู่ในกระเป๋าที่วางอยู่ในรถ ในกระเป๋าใบมีเงินสด 80,000 บาท พระเครื่องหลวงปู่ทวด และพระปิดตา รวมทั้งหมด 5 องค์ ราคาประมาณ 200,000 บาท และยังมีสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 5 บาท นอกจากนี้บัตรประชาชน ใบขับขี่ บัตร ATM และเอกสารอีกหลายรายการก็ถูกคนร้ายขโมยเอาไปหมด รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปกว่า 4 แสนบาท


ซึ่งหลังจากที่ตนได้พังประตูห้องออกมาได้ ตนก็สำรวจดูพบว่า คนร้ายใช้ไม้แขวนเสื้อมัดประตูห้องไว้ เพื่อไม่ให้ตนออกมาจากห้องได้ และพบค้อนปอนด์ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่คนร้ายใช้ทุบกระจกรถตกอยู่ ตนจึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านหัน ให้มาตรวจสอบ โดยหลังจากนี้ตนก็จะไปหาพื้นที่ทำเลขายของแห่งใหม่ เพราะตนไม่กล้าที่จะขายของตรงนี้อีกต่อไปแล้ว และอยากฝากให้ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ