สังคม

เสี่ยร้านทุเรียนระยองใจป้ำ แจกโบนัสลูกน้อง 5 เดือน บวก 50,000 บาทเป็นของขวัญปีใหม่ เผยไม่ต้องทำงานบริษัทใหญ่ก็มีโบนัสได้

โดย parichat_p

23 ธ.ค. 2565

849 views

เจ้าของร้านขายทุเรียนใจดี แจกโบนัสปีใหม่ลูกน้อง 5 เดือน บวก 50,000 บาท เป็นขวัญกำลังใจให้ลูกน้อง    



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านทุเรียนนายดำ ร้านตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้แจกโบนัส ให้กับลูกน้องในร้านทุกคน คนละ 5 เดือน 50,000 บาท เนื่องจากปีนี้ทางร้านได้กำไรจากการขายทุเรียนออนไลน์ และขายหน้าร้าน เกินเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ จึงอยากให้ลูกน้องที่ร้านได้โบนัส และมีเงินเที่ยวปีใหม่ หลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งปี



ทางด้านนาย ทรงศักดิ์ จันทร์คล้าย อายุ 40 ปี เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า ให้โบนัสจริงตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดยตนได้แจกโบนัสให้กับลูกน้อง 5 เดือน 50,000 บาท เพราะลูกน้องเหนื่อยกันมาทั้งปี บางคนอาจจะมองว่าทำงานในร้านทุเรียนเงินอาจจะได้ไม่มาก ตนอยากให้หลายๆ คนมอง ไม่จำเป็นต้องทำงานบริษัทใหญ่ๆ ถึงจะมีโบนัส ร้านเล็กๆ อย่างตน ก็สามารถแจกโบนัสให้ลูกน้องได้เหมือนกัน เพราะตนแจกทุกปีอยู่แล้ว ปีที่แล้วตนก็แจกโบนัสให้ลูกน้อง 5 เดือน 30,000 บาท ปีนี้ก็ขยับขึ้นอีก จะได้เป็นกำลังใจให้คนทำงาน ซึ่งพนักงานทั้ง 103 คน ก็จะได้เหมือนกันหมด รวมเป็นเงินจ่ายโบนัสปีนี้ประมาณ 15 ล้านบาท และถ้าถึงฤดูทุเรียนทางร้าน ก็จะคืนกำไรให้ลูกค้า ขายทุเรียนในราคาลูกละ 5 บาทแน่นอน



นายณัฐวุฒิ พรมทา หนึ่งในพนักงานของทางร้านบอกว่า ทำงานกับร้านทุเรียนนายดำมา 3 ปีแล้ว ก็ได้โบนัสตามที่เป็นข่าวจริง รู้สึกดีใจมาก ส่วนโบนัสที่ได้มา ก็จะนำไปใช้หนี้ แบ่งให้พ่อแม่และภรรยา รวมถึงเก็บไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

คุณอาจสนใจ

Related News