สังคม

สองสาวเปลือยกาย ถ่ายรูปริมทะเล ขอโทษสังคม รับทำไปเป็นชอบส่วนตัว

โดย chiwatthanai_t

19 ต.ค. 2565

350 views

จากกรณี โลกออนไลน์ ในทวิตเตอร์ ได้มีการโพสต์เชิญชวน ให้บริการ ตกหมึก ดูนม ชมหอย หมึกซ็อต ซาซิมิ พร้อมเครื่องดื่ม ในราคาเพียงท่านละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมงเต็ม จำกัดรอบ ละ 2-3 ท่าน โดยมีภาพสวยเปลือยกาย 2 คน ถ่ายภาพข้างนักตกปลา และบริเวณริมทะเล ชายหาด ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้คนในพื้นที่ ร่วมถึงเรือตกปลาในพื้นที่ วิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่หมาะสม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


สำหรับเรื่องคดี ที่สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ และ พนักงานสอบสวน ได้ดำเนินคดี กับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหญิง 2 คน ในรูปที่ถ่ายภาพเปลือยในข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้


มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยผู้ก่อเหตุได้มาแสดงตัวด้วยตนเอง จึงได้ทำการสอบสวน และผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพ ตลอดทุกข้อกล่าวหา จึงได้ทำประวัติก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน ซึ่งจะได้เตรียมส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ส่วนทางเจ้าของเรือและไต๋เรือ จะได้มีการสอบสวนหากพบว่ามีส่วนรู้เห็นกรณีดังกล่าวก็ได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ด้าน 2 สาว ได้กล่าวขอโทษสังคม และพี่น้องชุมชน ต.บางเสร่ และ อ.สัตหีบ ที่ได้กระทำการไปด้วยความไม่เหมาะสม โดยวันนั้น ได้ติดต่อเช่าเรือท่องเที่ยว ตามปกติเพื่อจะออกไปตกหมึก ตกปลาตามปกติ โดยไม่ได้รู้จักกับเรือเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด


โดยได้โพสต์ หน้าทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวอยู่แล้ว ส่วนข้อความเชิญชวน ให้บริการ ตกหมึก ดูนม ชมหอย หมึกซ็อต ซาซิมิ พร้อมเครื่องดื่ม ในราคาเพียงท่านละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมงเต็ม จำกัดรอบ ละ 2-3 ท่าน ต้องการเพียงสร้างคอนเทนต์ให้คนในหน้าทวิตเตอร์ สนใจเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News