สังคม

รวบครูสาวสองล่วงละเมิดนักเรียน ถ่ายคลิปโพสต์โซเชียล เหยื่อนับ 10 ราย

โดย panisa_p

27 ส.ค. 2565

290 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พันธุ์เพ็ชร เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จ.อุดรธานี นำหมายค้นศาล จ.อุดรธานี ที่ ค 123/2565 เข้าตรวจค้นบ้านของนายธนัญญา อายุ 31 ปี ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ภายหลังได้รับการประสานให้จับกุม สื่บเนื่องจากนายธนัญญาฯ ได้อัพโหลดภาพคลิป ซึ่งเป็นสื่อลามกอนาจารภาพเด็กผ่านมือถือ


จากการเข้าตรวจค้นและจับกุม พบโทรศัพท์มือถือของนายธนัญญา มีภาพลามกอนาจารจำนวนมาก และคลิปวิดีโอกระทำอนาจารเด็กหญิง 3 คลิป เบื้องต้นนายธนัญญาให้การรับสารภาพได้ถ่ายภาพอวัยวะเพศเด็กหญิงอายุ 10 - 11 ปี จำนวน 10 คนจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา "ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนหรือผู้อื่นอันเป็นความผิดทางตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287/1 วรรคหนึ่ง” ดำเนินคดีตามกฎหมาย


พ.ต.อ.พันธุ์เพ็ชร เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า นายธนัญญาฯ เป็นสาวประเภทสอง มีความสามารถพิเศษ คือ มีความสามารถเต้นแอโรบิก ทางโรงเรียนจึงมาให้ช่วยสอนเต้นแอโรบิกกับนักเรียน เพราะโรงเรียนกำลังจะแข่งขันทักษะและสิ่งประดิษฐ์ ประจำปี 2564 ตลอดการฝึกสอน


ทั้งนี้นายธนัญญาฯ ยอมรับสารภาพกับตำรวจได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 2 คนจริง ตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือพบภาพนิ่งจำนวนมากส่วนใหญ่เป็นภาพเด็กผู้หญิง อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้แกะรอย หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมหาแหล่งที่ไปของภาพและคลิป โดยผู้ที่เผยแพร่และรับส่งต่อจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News