สังคม

นึกว่าหมา! ติดกล้องถึงรู้ ป้ามหาภัย อุจจาระเรี่ยราด หน้าบ้านนับ 10 ครั้ง กลิ่นเหม็นทะลุแมสก์

โดย thichaphat_d

11 ส.ค. 2565

91 views

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 10 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายณฐพัทร  วงค์สุวรรณ อายุ 51 ปี (เพื่อนเจ้าของบ้าน) อาศัยอยู่ในซอย ชุมชนหมู่บ้านมั่นคง ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ว่าพบหญิงปริศนามานั่งอุจจาระอยู่ในซอยบริเวณ หน้าบ้านนายสมยศ พูลขวัญ อายุ 44 ปี (เจ้าของบ้าน) ส่งกลิ่นเหม็นจนทนไม่ไหวกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครจนต้องติดกล้องวงจรปิดเพื่อเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 10 ส.ค.65 เวลาประมาณ 03.00 น.จับภาพคนร้ายเป็นหญิงอายุประมาณ 40-45 ปีสวมเสื้อสีชมพูกางเกงขายาวสีแดง เดินมาหน้าบ้านก่อนจะถกกางเกงลงแล้วนั่งอุจจาระบริเวณประตูบ้านก่อนจะรีบเดินหนีไป

จากการสอบถามนายณฐพัทร เล่าว่า เมื่อเดือนกว่าๆ พบอุจจาระกองนึงอยู่หน้าบ้านหลังนี้ พอเจ้าของบ้านเปิดประตูมาเจออุจจาระก็บอกผู้ใหญ่บ้าน เพราะคิดว่าเป็นสุนัขมาขับถ่ายไว้ ต่อมาช่วงปลายเดือน ก.ค. มีกองอุจจาระโผล่มาอีกเจ้าของบ้านเขาก็คิดว่าเป็นของสุนัข ตนก็มาช่วยล้างให้เรียบร้อย น้องชายเจ้าของบ้านเอาน้ำส้มสายชูมาราด เอาพริกมาโรย เพราะคิดว่าเป็นสุนัข พอสุนัขมาดมมีกลิ่นฉุนก็จะไป

แต่ต่อมาก็ยังพบเรื่อยๆ จนเจ้าของบ้านอาเจียนทุกครั้งที่เห็น จนตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด จากนั้นก็เห็นตามคลิปว่าเป็นคนมาก่อเหตุ

จากการสอบถามคนแถวนี้บอกว่า คาดว่าผู้ก่อเหตุ สติไม่ค่อยดี เป็นหญิงอายุประมาณ 40-50 ปี แต่งตัวปกติไม่สกปรก ชอบมานอนข้างเซเว่น ตนก็สันนิษฐานว่าเขาคงปวดท้องและเดินมาเห็นก็อกน้ำ ตอนหลังเลยมาถี่กลายเป็นที่ประจำไปเลย ซึ่ง 3-4 ครั้งหลัง พบว่าเป็นถ่ายแบบคนท้องเสียคงไม่ต้องบอกว่ากลิ่นแรงแค่ไหน ซึ่งทางตำรวจมาก็แนะนำให้ไปแจ้งความ ทางเจ้าของบ้านก็จะนำหลักฐานคลิปกล้องวงจรปิด เข้าไปแจ้งความดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News