สังคม

หนุ่มรปภ.สุดช้ำ! ทำแต่งาน ไม่ทำการบ้านให้เมีย สุดท้ายโดนไล่ออกบ้าน ต้องอาศัยนอนโรงพัก

โดย parichat_p

30 ก.ค. 2565

336 views

นนทบุรี - หนุ่ม รปภ.สุดช้ำ ถูกเมียไล่ออกจากบ้าน เหตุทำแต่งานการบ้านไม่ยอมทำ


วันนี้ 30 กรกฎาคม 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง มีชายวัยกลางคน กำลังนอนหลับอยู่บริเวณชั้นล่างของสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ท่ามกลางสายตาประชาชนที่มาติดต่อราชการ ต่างมองดูกันด้วยความสงสัยผู้สื่อข่าวจึงเข้าไป สอบถามความเป็นมา ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือนายศิวะหรือต้อม (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี


โดยนายต้อม เล่าเรื่องราวอันสุดเศร้าอย่างน่าสงสารว่าตนเองนั้นมีอาชีพเป็นรปภ.อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทองซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกับที่ดาราตลก เท่งเถิดเทิง พักอาศัยอยู่ ด้วยอาชีพและหน้าที่การงานของ รปภ. ทำให้ตนเองต้องกลับบ้านเดือนละ 1 ครั้ง หรือมากกว่านั้น จึงทำให้ นางสำราญ อายุ 47 ปี ภรรยา ซึ่งอยู่กินกันมากว่า 17 ปีจนมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อายุ 16 ปี เพียงคนเดียว



นายศิวะหรือต้อม กล่าวเพิ่มเติมด้วยความเสียใจว่า ตลอดเวลาที่อยู่กินกันนั้น ตนเองตั้งใจทำงาน เก็บหอมออมริบจนสามารถซื้อรถยนต์เก๋งให้กับภรรยาสุดที่รักไว้ใช้ไปไหนมาไหนเพื่อความสะดวก สบายแต่ลืมไปว่าสิ่งหนึ่งที่ขาดตกบกพร่องคือการไม่ได้ทำการบ้านในหน้าที่ของสามีที่ดี ที่ควรมีต่อภรรยาสุดท้ายลงเอยตนเอง ถูกภรรยาไล่ให้ออกจากบ้าน จึงไม่รู้ว่าจะไปหาที่พักนอนได้ ที่ไหนแม้แต่ข้าวปลาอาหารตนเองก็ต้องไปขอข้าววัดกินเนื่องจากทั้งเนื้อทั้งตัว ของตนเองนั้นเหลือเงินติดตัวเพียงแค่ 13 บาท


เมื่อทราบเรื่องราวชีวิตอันสุดเศร้าของ รปภ.หนุ่มใหญ่ที่ทำหน้าที่ที่ว่าดีและสมบูรณ์แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ รปภ.หนุ่มใหญ่รายนี้คิดไม่ถึงว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องอยู่ในสภาพนี้ก็คือการขาดเรื่องไม่ทำการบ้าน จึงอยากฝากผู้ชายทุกคนไม่ว่าจะรวยหรือจนอย่ามัวแต่มุ่งทำการงานจนลืมภารกิจสำคัญที่จะทำการบ้านให้ความสุขกับภรรยาเฉกเช่นสามีภรรยาทั่วๆไป ที่พึงมีต่อกันเพราะเรื่องแบบนี้


ซึ่งหลังจากสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดผู้สื่อข่าวเห็นว่านายศิวะ หนุ่มใหญ่ รปภ. มีเงินติดตัวเพียงแค่ 13 บาท จึงเกิดความสงสารมอบเงินให้จำนวน 100 บาทเพื่อให้นายสิวะไว้ติดตัวและใช้จ่ายก่อนที่จะประสานให้ความช่วยเหลือหนุ่มใหญ่ รปภ. รายนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ