โหนกระแส / โหนกระแสแต่เช้า

ข่าวล่าสุด

19 เม.ย. 2567
19 เม.ย. 2567

เปิดใจ ‘น้องใบบุญ’ เด็ก 5 ขวบ ยึดหลักคำสอนใฝ่ธรรมะ ‘แพรรี่’ ชื่นชมเป็นเด็กสุภาพ

วันที่ 19 เม.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “น้องใบบุญ” เด็กชายวัย 5 ขวบ พร้อมครอบครัว และ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หลังโซเชียลชื่นชม ใฝ่ธรรมะ“น้องใบบุญ” เด็กชายวัย 5 ขวบ เปิดใจในรายการโหนกระแส หลังโซเชียลชื่นชมใฝ่ธรรมะตั้งแต่ยังเด็ก ขอแม่บวชจนนิพพาน โดยบางช่วงบางตอน “น้องใบบุญ” ได้เผยคำพูดว่า “เมื่อสุขเกิด...

nicharee_m

18 เม.ย. 2567
18 เม.ย. 2567

เจ้าของบ้านเล่านาที ‘นายกเล็ก-เมีย’ รัวปืนหมดแม็ก โกรธโดนร้องเรียนปล่อยน้ำเสีย

จากกรณี คืนวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา นายกเทศบาล ต.บ้านธาตุ อ.เชียงคาน จ.เลย และภรรยา เดินเข้าบ้านของประชาชน ซึ่งเปิดบ้านเป็นลานรับซื้อยางพารา รัวยิงปืนขู่จนหมดแม็ก ขณะที่ภรรยาของนายกฯเล็ก ก็ด่ากราดคนในบ้าน ขู่ว่าจะเอาให้ตาย กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาคุณมะเหมี่ยว เจ้าของบ้านที่รับซื้อยาง ซึ่งเป็นผู้ประส...

JitrarutP

17 เม.ย. 2567
17 เม.ย. 2567

คนรักสัตว์ระดมเงิน 5 หมื่น หาตัว ‘ซาร่า’ ด้านเจ้าของปัดละเลยหมา-เทศบาลแจงทำเต็มที่แล้ว

วันที่ 17 เม.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เอ (นามสมมติ) เจ้าของซาร่า, นายชูเกียรติ บุญมี นายกเทศมนตรี ต.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา, ใหม่ ผู้ดูแลเพจวอชด็อกไทยแลนด์, ปา กลุ่มหมาแมวอยุธยา และ ณิชา เจ้าของเพจมะลิ กะปิ ถึงกรณีโซเชียลแห่ตามหา ‘เจ้าซาร่า’ หมาไทยถูกเทศบาลจับ 8 วัน ยังไม่รู้ชะตากรรมนายชูเกียร...

JitrarutP

16 เม.ย. 2567
16 เม.ย. 2567

‘2 ลุง’ เคลียร์ใจ ศึกเครื่องปั๊มน้ำเพื่อนบ้านเสียงดัง ทำหัวเสียนอนไม่หลับ คว้าเลื่อยฟันแขน

วันที่ 16 เม.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ลุงธงชัย, ลุงหมึก พร้อมครอบครัว ถึงกรณีศึกเพื่อนบ้านโวยเครื่องปั๊มน้ำ-เครื่องซักผ้าข้างบ้านดังจนนอนไม่หลับ คว้าเลื่อยฟันแขน“ลุงธงชัย” เผยในรายการโหนกระแส ถึงกรณีคว้าเลื่อยฟันแขนเพื่อนบ้าน เหตุเพราะทนฟังเสียงเครื่องปั๊มน้ำและเสียงเครื่องซักผ้ามานานถึง 6 เดือ...

JitrarutP