เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

10 ชั่วโมงที่แล้ว
10 ชั่วโมงที่แล้ว

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 19 เม.ย.67 สั่ง 'บิ๊กโจ๊ก' ออกจากราชการไว้ก่อน / หลับในพุ่งชนพระมรณภาพ / เสี่ยเจษให้ปากคำปมกากแคดเมียม

- รักษาการ ผบ.ตร. สั่ง บิ๊กโจ๊ก ออกจากราชการไว้ก่อน- กระบะหลับใน พุ่งชนพระมรณภาพคาที่- ด.ต.ปิยนันท์ ถึง รพ.ตำรวจ แล้ว ทีมแพทย์ดูแลอาการใกล้ชิด- เสี่ยเจษ เข้าให้ปากคำตำรวจ ปทส. ยันกากแคดเมียมไม่อันตราย- กบน. ใช้กองทุนน้ำมันฯ อุ้มดีเซล หนุนราคาขายปลีกในประเทศ เรื่องเล่าการเมือง- 'พิชิต' แย้ม &...

passamon_a

11 ชั่วโมงที่แล้ว
11 ชั่วโมงที่แล้ว

อินเดียเตรียมพร้อมเลือกตั้งเปิดคูหา - เจ้าหน้าที่ลุยป่าฝ่าดงข้ามน้ำข้ามเขาเพื่อเตรียมการ

มีภาพจากอินเดีย เจ้าหน้าที่กำลังเตรียมความพร้อมกับการเลือกตั้งครั้งใหญ่ ที่จะเปิดคูหากันในวันนี้ (19 เม.ย. 67) โดยในหลายรัฐของประเทศเป็นพื้นที่ห่างไกล เจ้าหน้าที่ต้องเดินลุยป่าฝ่าดง ข้ามน้ำข้ามเขา เข้าไปเตรียมการกันทีเดียว ทั้งนี้การเลือกตั้งจะเลือก สส. 543 ที่นั่ง โดยจะมีการประกาศผลการเลือกตั้งในวั...

nattachat_c

11 ชั่วโมงที่แล้ว
11 ชั่วโมงที่แล้ว

'ช้างหลุด' จากคณะละครสัตว์ วิ่งป่วนถนนในสหรัฐฯ นักเคลื่อนไหวด้านสิทธิสัตว์ร้องเรียนทันที

มีภาพจากสหรัฐฯ เมื่อเกิดเหตุ ช้างเอเชียตัวหนึ่งหลุดออกมา และวิ่งป่วนไปตามถนนที่เมืองบัตต์ รัฐมอนตานา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย ภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ เผยให้เห็นช้างตัวหนึ่ง ชื่อวิโอลา เดินเตร่อยู่รอบถนน ก่อนจะเข้าสู่ลานจอดรถ ก่อนที่จะมีคนพาช้างตัวนี้ออกไปจากถนน ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น...

nattachat_c

11 ชั่วโมงที่แล้ว
11 ชั่วโมงที่แล้ว

แคนาดารวบ 6 โจรปล้นทองคำครั้งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ ยังเร่งล่าอีก 3 ราย

ทางการแคนาดา และสหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยว่า สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัย 6 ราย ที่ทำการปล้นทองคำ และเงินสกุลต่างประเทศ ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แคนาดา รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 22 ล้านดอลลาร์แคนาดา (ราว 587 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้วได้แล้ว ขณะที่ ตำรวจกำลังหาตัวผู้เกี่ยวข้องอีก 3 รายการปล้นดังกล่าวเกิดขึ้...

nattachat_c