แฟลช นิวส์

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

26 เม.ย. 2567
26 เม.ย. 2567

ไฟไหม้เรือยอร์ชกลางอ่าวนาจอมเทียน เสียหายกว่า 20 ล้านบาท

- ไฟไหม้เรือยอร์ชกลางอ่าวนาจอมเทียน เสียหายกว่า 20 ล้านบาทเกิดเหตุไฟไหม้เรือยอร์ช ขณะแล่นอยู่กลางทะเล อ่าวนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาทีดับไฟได้ แต่ก็ทำให้ตัวเรือเสียหายทั้งหมด ส่วนลูกเรือทุกคนปลอดภัย กัปตันเรือระบุว่า นำเรือออกทะเลเพื่อทดสอบ...

panwilai_c

26 เม.ย. 2567
26 เม.ย. 2567

เร่งวิเคราะห์เหตุไฟไหม้โกดัง เก็บสารเคมีหลังไฟปะทุต่อเนื่อง

เร่งวิเคราะห์เหตุไฟไหม้โกดัง เก็บสารเคมีหลังไฟปะทุต่อเนื่องสถานการณ์ไฟไหม้โกดังเก็บกากอุตสาหกรรม ที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ยังไม่สามารถดับไฟได้ทั้งหมด โดยเฉพาะโกดังที่ 3 ที่มีสารอะลูมิเนียมดรอส ไฟปะทุต่อเนื่อง และยังพบว่าดินทรายที่กลบไว้ ยุบตัวเป็นโพรง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องวิเคราะห์โลหะ เข้า...

chawalwit_m

26 เม.ย. 2567
26 เม.ย. 2567

เผยภาพกล้องวงจรปิด คนร้ายลอบวางระเบิดโรงไฟฟ้า

- เผยภาพกล้องวงจรปิด คนร้ายลอบวางระเบิดโรงไฟฟ้าตำรวจ สภ.สะบ้าอย เผยภาพกล้องวงจรปิด จำนวน 4 คลิปที่บันทึกภาพคนร้าย 2 คน แต่งกายด้วยชุดดำ พรางตัวและใบหน้า ถือปืนสงครามไปลอบวางระเบิดในโรงไฟฟ้าอำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา จนเกิดระเบิด ตรวจสอบล่าสุดพบว่า แรงระเบิดทำให้อาคารบอลเลอร์ ได้รับความเสียหาย เจ้าห...

nicharee_m

26 เม.ย. 2567
26 เม.ย. 2567

‘ไผ่ ลิกค์’ ไม่น้อยใจ หลุดโผ รมช.เกษตรฯ

- ‘ไผ่ ลิกค์’ ไม่น้อยใจ หลุดโผ รมช.เกษตรฯนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพชร พรรคพลังประชารัฐ เผย ไม่น้อยใจและไม่ถอดใจหลังมีความชัดเจนว่า พลาดตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพราะติดปัญหา ซึ่งกำลังเตรียมยื่นให้คณะกรรมการกฤษฎีกาชุดใหญ่ตีความ เพราะนายกรัฐมนตรีต้องการความชัดเจนในเรื่องนี้ แต่เวลาที่...

nicharee_m