CH3ThailandNews

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

‘เศรษฐา’ ลั่น ตราบใดที่เป็นนายกฯ จะไม่ให้วงการกีฬาขาดงบ ย้ำต้องปราศจากการทุจริต ใช้งบอย่างถูกต้อง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน พร้อมด้วย น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมนายกฯ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันสำคัญในประวัติศาส...

attayuth_b

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

'เศรษฐา' โว คนไทยโชคดี มี 'นายกฯ' เป็น Pro Business วอนหยุดมอง 'อสังหาฯ' เป็นผู้ร้ายทางเศรษฐกิจ

“เศรษฐา” ปาฐกถาพิเศษร่ายยาวเกือบ 1 ชม. เหน็บผู้นำบางคนนั่งบนหอคอย ลองลงมามือเปื้อนดินตีนเปื้อนโคลนบ้าง โวคนไทยโชคดีที่มีนายกฯ Pro Business พ้อ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย ทั้งที่แพงโคตร เลอะเทะมองอสังหาฯเป็นผู้ร้าย ลั่นไม่เคยเลียรองเท้าบูธ ขอคืนพื้นที่ทหาร ยันให้ความสำคัญภาคใต้ อย่าเชื่อวาทะกรรมผู...

nut_p

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

'จุลพันธ์' ยัน ไม่เลื่อน แจก 'ดิจิทัลวอลเล็ต' มั่นใจทุกอย่างเป็นไปตามไทม์ไลน์

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง ยืนยันว่า กระทรวงการคลังมีความชัดเจนถึงแหล่งเงินที่จะนำมาใช้ในโครงการดิจิทัลวอลเล็ตแล้ว โดยจะเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ชุดใหญ่ ที่มีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เป็นประธาน ในวันที่ 10 เม.ย.67 เป็นผู้ตัด...

chawalwit_m

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

‘สมศักดิ์’ ขอให้หน่วยปราบทุจริต ทบทวนการประมูลงานใหม่ แนะแข่งกันด้วยเวลาสร้าง ไม่แข่งด้วยเงิน ป้องกันเรียกรับสินบน

วันนี้ (29 มี.ค.) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมหารือเกี่ยวกับมาตรการในการแก้ไขปัญหาการทุจริตแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ 2568 โดยมี นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายเอกชัย เกษมสุขธวัช รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. และผู้แทนกระทรวงต่างๆ เข้าร่วมประชุม ที่ส...

attayuth_b