‘ผู้เสียหาย’ ยัน ตร.แจกกล้วย เตะหน้า ชักปืนขู่ ทั้งที่ไม่รู้จัก ฝากลูกบอกอย่าออกโหนกระแส

สังคม

‘ผู้เสียหาย’ ยัน ตร.แจกกล้วย เตะหน้า ชักปืนขู่ ทั้งที่ไม่รู้จัก ฝากลูกบอกอย่าออกโหนกระแส

โดย JitrarutP

18 ม.ค. 2565

851 views

วันที่ 18 ม.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ อรัญญู ผู้เสียหาย พร้อมด้วยน้องชาย และทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ พ.ต.อ.พัฒน์ พูราษฏร์ ผู้กำกับการ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ถึงกรณีนายตำรวจรายหนึ่งเข้าไปข่มขู่ทะเลาะวิวาทกับประชาชน ก่อนใช้ปืนยิงขู่ริมถนน


อรัญญู ผู้เสียหาย เปิดใจในรายการโหนกระแส ยืนยัน ไม่เคยรู้จักตำรวจคู่กรณีมาก่อน ขณะกำลังขับรถ มีรถสวนเลนมาแล้วยกขาแจกกล้วย ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทริมถนน มาทราบทีหลังว่าเป็นตำรวจ รับ ถูกเตะเสยหน้า จังหวะหนีกลับโดนตำรวจยิงปืนขู่ 3 นัด ชาวบ้านเห็นแต่ไม่กล้าพูด หลังเกิดเหตุตำรวจรายนี้ได้ฝากลูกชายมาบอกว่าอย่ามาออกรายการโหนกระแส


"ผมแจ้งความแล้ว ผมอยากได้รับความเป็นธรรม ไม่อยากมีเรื่อง ผมอยากทำมาหากิน ถ้าชีวิตผมชีวิตนึงแลกให้ผมตาย แลกกับความยุติธรรมในสังคม ให้ชาวบ้านอยู่เป็นสุข ผมยอมครับ ผมคนจนๆ คนนึง ไม่มียศ ไม่มีอะไรอยู่เบื้องหลัง ขอความเมตตาผู้ใหญ่ลงมาดูด้วยครับ" ผู้เสียหายกล่าว ...


ด้าน พ.ต.อ.พัฒน์ พูราษฏร์ ผู้กำกับการ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เผย ทราบเรื่องแล้ว ขณะนี้ตำรวจนายดังกล่าวได้ย้ายไปปฏิบัติชั่วคราวที่อื่นระหว่างตั้งคณะกรรมการสอบแล้ว ยืนยัน ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผู้เสียหายโดนข่มขู่หรือเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยก็แจ้งตำรวจได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ขณะที่ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย ฝากไปถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า ตนไม่ได้กล่าวหาแต่ตั้งคำถาม ตำรวจเอาปืนจ่อหัว ยิงข่มขู่ประชาชนได้หรือไม่ ฝากสตช.พิจารณา เพราะช่วงนี้ตำรวจท็อปฟอร์มหลายเคสแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News