‘ลาล่า – ธัญญ่า’ แจ้งความ ปอท.เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดด่าบุพการี ดูถูกความเชื่อพญานาค

บันเทิง

‘ลาล่า – ธัญญ่า’ แจ้งความ ปอท.เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดด่าบุพการี ดูถูกความเชื่อพญานาค

โดย nicharee_m

18 ม.ค. 2565

112 views

‘ลาล่า - ธัญญ่า อาร์สยาม’ ผู้มีความเชื่อและศรัทธา ฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาค แจ้งความ ปอท.เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่มาด่าบุพการีในไลน์แอด

เวลา 10.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่ บก.ปอท. ชั้น 4 อาคารบี ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ขวัญนภา เรืองศรี  “ลาล่า อาร์สยาม” และ ดาราภัช ทวีนันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาว เจ้าของเพจ “ ลูกสาวพญานาค ลาล่า&ธัญญ่า” เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ปรัญญา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.

แจ้งความกรณีถูกบุคคลไม่ทราบเป็นผู้ใด เข้ามาด่าว่าบุพการีด้วยถ้อยคำหยาบคายในไลน์แอด ของไลน์ลูกสาวพญานาค เกี่ยวกับเรื่องความเชื่อที่ตนมีต่อพญานาค จนถึงขั้นทำพิธีถวายตัวเป็นลูกสาวพญานาค




เราสองคนในช่วงเวลานี้คนจะเห็นว่าเดินสายมูในการรำบวงสรวงด้วยใจรัก ความเชื่อและศรัทธา เราไม่ได้พาดพิงและลบหลู่ เมื่อ 3 -4 วันก่อน ปรากฏมีข้อความในไลน์แอด ที่เราที่สองสร้างขึ้นมาเพื่อสื่อสารกับบรรดาแฟนคลับของเรา เป็นคนที่หยาบคายและรับไม่ได้ กรณีมีใครมาด่าว่าตนเองก็ปล่อยผ่านไป แต่รายนี้ใช่ชื่อสมาชิกไลน์ “Guwin555” ที่เข้ามาต่อว่าแล้วลามปามไปถึงบุพการีในเรื่องความเชื่อลูกสาวพญานาคของตนทั้งสองคน

คำที่เขาด่ามาว่าพ่อกับแม่เราเป็นอะไรกับพญานาค ทำไมถึงเรียกตัวเองว่าลูกสาวพญานาค ซึ่งคำว่าลูกสาวพญานาคในที่นี้เราหมายถึงการแสดงความนับถือในเราก็จะฝากตัวเป็นลูกอะไรแบบนั้น ส่วนพญานาคเรานับถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราจึงฝากตัวเองเป็นลูกสาวพญานาค เป็นคำที่เราพูดและเรียกกันขึ้นมาเอง

ด้วยคำๆ นี้ทำให้สมาชิกไลน์ ชื่อ “Guwin555” เขามาด่าว่าเราสองคน เป็นคำที่หยาบคายมากๆ ต่อว่าเราไม่นับถือพุทธศาสนาแล้วหรืออย่างไรถึงไม่กราบไหว้  ตนขอบอกเลยว่าก่อนที่จะไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใด เราจะต้องอาราธนาพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ สวดมนต์เป็นประจำก่อนเสมอ เขามาด่าว่ามากมาย ตอนแรกก็แจ้งแอดมินให้อยู่นิ่งๆ อย่าไปโต้ตอบแต่กลับเหมือนยิ่งยุ กลับมาแสดงความเห็นอีกมากมาย จนแอดมินโต้กลับไป ทำไมถึงมาดูถูกกันแบบนี้

วันนี้เราทั้งสองคนจึงมาใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการ จะทำให้เป็นเคสตัวอย่าง ซึ่งตนเชื่อว่าการแสดงความเห็นลักษณะแบบนี้อาจจะมีเข้ามาอีกแน่นอน ถ้าเขาไม่รักศรัทธาเหมือนเราก็ผ่านไป เหมือนกับความขัดแย้งในสังคมไทยในเรื่องของสี ต่างฝ่ายต่างอยู่ ไม่ต้องมาก้าวก่ายเท่านั้นก็จบ ถ้าติชมเรายินดีน้อมรับแก้ไขเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ใช่มาด่าถึงบุพพการีเราแบบนี้

วันนี้เรามีเงินมากพอมีอยู่มีกิน สิ่งที่เราต้องการคือหวังที่จะเอาตัวมากราบขอขมาพ่อแม่ของเรา



นอกจากไลน์แอดบัญชีชื่อดังกล่าวแล้วเรามีหลักฐานเป็นเฟซบุ๊กอีกบัญชี ที่การเขียนคล้ายกันเอามาให้ตำรวจตรวจสอบพิสูจน์หาคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายเอาให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้เพื่อส่งหลักฐานทั้งไลน์และเฟซบุ๊กที่ผู้เสียหายทั้งสองคนนำมาให้ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News