เด็กนั่งกลางถนนเล่นเกมคู่ขนานถนนพระราม

สังคม

เด็กนั่งกลางถนนเล่นเกมคู่ขนานถนนพระราม

โดย panisa_p

17 ม.ค. 2565

2.2K views

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปที่ สภ.บางโทรัด อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาครได้ไปพบกับ พ.ต.อ.ศุภชัย ศรสุคนธ์แก้ว ผกก.สภ.บางโทรัดได้กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง จากประชาชนให้สายตรวจ ไปตรวจสอบ เหตุดังกล่าวที่เด็กนั่งอยู่กลางถนน คู่ขนานพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพฯใต้สะพานลอยหน้าวัดนาขวาง ส่วนสาเหตุเกิดจากอะไรนั้นที่เด็กมานั่งอยู่กลางถนน แล้วเล่นเกมตามที่คนถ่ายคลิปเห็น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วดูว่าเด็กมากับใครตรงจุดนั้น ถ้ามีกล้องแล้วก็จะเรียก ผู้ปกครองที่มากับเด็กว่าเกิดอะไรขึ้นเด็กถึงได้ไปนั่งอยู่ที่กลางถนนคู่ขนานพระราม 2 ซึ่งมีรถสัญจรเป็นจำนวนมากอาจทำให้เกิดอันตรายได้


ส่วนทางด้านเด็กนั้นทางผู้กำกับบอกว่าไม่สามารถจะเอาผิดกับเด็กได้ แต่ก็ต้องไปหาหลักฐานโดยใช้กล้องวงจรปิดถนนพระราม 2 ว่า เด็กมากับผู้ปกครองคนใด ถ้าตรวจสอบแล้วพอเห็นรูปพันสันฐานของผู้ปกครองแล้วจะเรียกผู้ปกครองมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อว่ากล่าวตักเตือนหรือ ลงโทษตามข้อกฎหมายที่กำหนดไว้


ส่วนทางด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขับรถมาบนถนนพระราม 2 ในเวลาค่ำคืน ช่วงประมาณ 20:30 น ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตนได้เห็นมีเด็กนั่งอยู่ใส่เสื้อสีฟ้าอายุประมาณ 10 ขวบได้ก็เพียงได้แค่พูด ไปกับเด็กว่าอย่ามานั่งตรงนี้มันอันตรายมานั่งทำอะไรเด็กได้ตอบว่ามานั่งเล่นเกมส์แต่ก็ยังไม่รู้สาเหตุเพราะอะไรเด็กถึงมานั่งเล่นตรงนี้อาจจะขัดใจกับพ่อแม่ที่มาด้วยกันซื้อของริมทางแล้วไม่พอใจอะไรเป็นบางอย่างก็เป็นไปได้เลยประชดตัวเองมานั่งเล่นเกมอยู่กลางถนนจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ที่ระหว่างรถตอนนั้นยังมีจำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News