จ่อออกหมายจับหนุ่ม ก่อเหตุยิงแฟนเก่าของแฟนสาว หลังทะเลาะผ่านโซเชียล ก่อนเที่ยงวันนี้

อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับหนุ่ม ก่อเหตุยิงแฟนเก่าของแฟนสาว หลังทะเลาะผ่านโซเชียล ก่อนเที่ยงวันนี้

โดย sujira_s

17 ม.ค. 2565

71 views

ตร.เตรียมขอศาลออกหมายจับมือยิงรักสามเส้าก่อนเที่ยงวันนี้ พบข้อมูลผู้ก่อเหตุเป็นแฟนใหม่ ส่วนคนเจ็บเป็นแฟนเก่า ทะเลาะมีปากเสียงในโซเชียลมีเดียกันมายาวนาน


จากเหตุการณ์ ที่นายธนาเดช สิริรักษาธรรม ใช้ปืนยิง นายสาธิต แตงอ่อน จำนวน 6 นัด โดยกระสุนเข้าที่กลางหลัง 4 นัด และที่ท้อง และ ขา ที่ละ 1 นัด โดยหลังเกิดเหตุ นายธนาเดช ยังได้พาหญิงสาวอีกคนขึ้นมอเตอร์ไซด์รับจ้างที่่ขี่ผ่านมา หลบหนี เหตุเกิดที่บริเวณซอยจ่าโสด 9 ถนนเลียบทองรถไฟสายเก่าปากน้ำ ย่านบางนา


พันตำรวจเอกมนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผู้กำกับการ สน.บางนา เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงสอบปากคำพยานหลายปาก จนสามารถขอศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับนายธนาเดช ได้ในข้อหาพยายามฆ่าและพกพาอาวุธในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งคาดว่าศาลจะอนุมัติหมายจับได้ภายในวันนี้


นอกจากนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา และ บก.น.5 อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี เบื้องต้น ทั้งนายธนาเดช และผู้หญิงอีกคน ที่ไปพร้อมกัน ยังไม่มีการประสานติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด ส่วนมูลเหตุคาดว่าเกิดปมชู้สาว แต่ในรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้


มีรายงานว่าชนวนเหตุครั้งนี้ มาจากที่ นายธนาเดช เป็นแฟนใหม่ ของหญิงสาวที่หนีไปด้วยกัน ส่วนนายสาธิต เป็นแฟนเก่า และก่อนหน้านี้ทั้งนายธนาเดช และ นายสาธิต ก็มีปัญหาทะเลาะกันเรื่อยมา กระทั่งเกิดการท้าทายกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์จนเกิดเหตุในที่สุด

คุณอาจสนใจ