เร่งล่าตัวหนุ่มเมาแล้วขับ ชน จยย. สามีภรรยา เสียชีวิต 1 ราย

อาชญากรรม

เร่งล่าตัวหนุ่มเมาแล้วขับ ชน จยย. สามีภรรยา เสียชีวิต 1 ราย

โดย sujira_s

17 ม.ค. 2565

106 views

ตามล่าชายเมาซิ่งเก๋งแซงซ้ายชนมอเตอร์ไซค์ 2 ผัวเมีย เสียชีวิต 1 หลังชนอ้างถูกขี่ตัดหน้า แต่พลเมืองดีเปิดกล้องหน้ารถมัดตัว ลูกชายคนตายสงสัยตำรวจทำคดี ปล่อยคนขับหนี ล่าสุดเหตุเกิดนานกว่า 1 สัปดาห์ ยังตามตัวไม่ได้


นายพีระพล อายุ 30 ปี คนขับรถเก๋ง อ้างว่า ตนขับรถมาจากวัดเสด็จ จะรีบไปรับแฟนที่ทำงานร้านสะดวกซื้อ เลิกงานตอนสี่ทุ่ม ในระหว่างที่ขับมาตนไม่เห็นมอเตอร์ไซค์ มาเห็นอีกทีมอเตอร์ไซค์ขับมาตัดหน้ารถตัวเอง และเหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก


ส่วนรถเก๋งคันก่อเหตุรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาว ทะเบียน 6 กฒ 5684 กทม. อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนอะไหล่แตกกระจาย ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นหญิง นอนอยู่ข้างมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าคลิ๊กสีแดงดำ ทะเบียน 2 กข 3901 กทม. มีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นชาย กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีรถกระบะอีก 1 คัน ถูกชนท้ายเสียหายด้วย เหตุเกิดบนถนนรังสิต-ปทุมธานี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี


กล้องหน้ารถจากพลเมืองดี เผยให้เห็นนาทีอุบัติเหตุรถเก๋งแซงซ้ายไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นได้พุ่งชนฟุตบาธ แล้วไถลไปชนมอเตอร์ไซค์ 2 ผัวเมียที่จอดอยู่ริมฟุตบาธอย่างแรง ทั้งคู่สลบแน่นิ่ง


ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 9 มกราคา จนถึงวันนี้ 17 มกราคมแล้ว แต่ตำรวจก็ยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ จนงานศพแม่จัดเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว ทำไม่คดีถึงล่าช้า อยากให้ตำรวจช่วยเร่งทำคดีด้วย / เรื่องที่เกิดขึ้นตนยากจะทำใจ ครอบครัวมีกันแค่ 3 คน พ่อแม่ลูก แต่ตอนนี้ก็ต้องมาเสียแม่ไป แถมผู้ก่อเหตุยังมาให้การว่าถูกพ่อแม่ตนขี่รถตัดหน้าอีก สำหรับอาการของพ่อ ต้องผ่าตัดแขน เข้าเฝือก และยังต้องผ่าตัดหลังอีก โดยหมออยู่ระหว่างประเมินอาการ


ด้านลูกชายผู้เสียชีวิต เผยว่า วันเกิดเหตุพ่อโทรศัพท์มาหา บอกว่าพ่อกับแม่ถูกรถชนให้มาหาแม่ที่โรงพยาบาลอยู่เลย จึงขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาผ่านไปแค่ 5 นาที พ่อโทรมาบอกว่าแม่เสียชีวิตแล้ว / ส่วนเรื่องคดีตำรวจบอกว่า ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว จับผู้ต้องหาไว้แล้ว แต่ผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ซึ่งตำรวจยังบอกอีกว่า เตรียมออกหมายจับแล้ว โดยรอใบรับรองแพทย์รักษาอาการพ่อ กับใบมรณบัตรของแม่มาประกอบ


ด้านพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังตรวจที่เกิดเหตุ ได้นำตัวนายพีระพลไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด โดยวัดได้ 155 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด


ขณะที่เจ้าของกล้องหน้ารถ เผยว่า เห็นรถเก๋งคันก่อเหตุขับปาดหน้ามาแล้วหลายคัน แซงซ้าย แซงขวา แล้วก็แซงตนเองไป ก่อนเกิดเหตุมองกระจกซ้าย เห็นเข้าซิ่งมาอย่างเร็ว หลังแซงรถตนไปก็ไปพุ่งชนทางเท้าแล้วไปชนมอเตอร์ไซค์จนมีผู้เสียชีวิต



ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์มีการตั้งข้อสังเกตคดีนี้ ในใบบันทึกประจำวัน ตำรวจไม่ใส่ชื่อผู้ก่อเหตุทั้งที่จับมาตรวจแอลกอฮอล์แล้ว แฟนของผู้ก่อเหตุเป็นชื่อครอบครองรถ แต่กลับอ้างกับลูกชายผู้เสียชีวิตว่า ติดต่อแฟนที่หนีไปไม่ได้

คุณอาจสนใจ

Related News