แฉทั้งน้ำตา! เพื่อนหลอกลงทุน สูญ 20 ล้าน ไปแจ้งความตร.บอกตอนได้ประโยชน์ไม่เห็นมา

สังคม

แฉทั้งน้ำตา! เพื่อนหลอกลงทุน สูญ 20 ล้าน ไปแจ้งความตร.บอกตอนได้ประโยชน์ไม่เห็นมา

โดย JitrarutP

14 ม.ค. 2565

694 views

วันที่ 14 ม.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ รวิกร ชุนหะศรี พร้อมด้วยผู้เสียหายอีกหลายคน และทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ หลังถูกเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ประถมชวนร่วมลงทุน จนสูญเงินไปกว่า 20 ล้านบาท เมื่อไปแจ้งความตำรวจบอก ตอนได้ประโยชน์ไม่เห็นมา



“รวิกร” ผู้เสียหายซึ่งถูกเพื่อนที่คบตั้งแต่ประถมหลอก เผยในโหนกระแสว่า หญิงคนดังกล่าวชวนร่วมลงทุน ตนก็หลงเชื่อเพราะมีเขาหลักฐาน และสตอรี่ชีวิตดี ดูมีความน่าเชื่อถือ ตัดสินใจลงทุนก้อนแรกไป 5 แสน ได้ดอกเบี้ยกลับมาวันละ 2 หมื่น ประกอบกับช่วงนั้นเป็นช่วงโควิด-19 เศรษฐกิจพัง จึงคิดว่าจะเป็นทางเดียวที่พอจะมีรายได้เข้าม เลยตัดสินใจขายรถ 7 คัน ขายทอง เอาเงินครอบครัวมาร่วมลงทุนจนสูญเงินไป 12 ล้าน หากรวมดอกเบี้ยด้วยก็ประมาณ 20 ล้านบาท



ยอมรับชีวิตทุกอย่างที่สร้างมา 20 ปี พังทลายภายใน 6 เดือน เพราะเพื่อนที่เราไว้ใจ วันที่เขาไปโรงพักจึงเข้าไปจิกหัวถามว่าเหตุใดถึงทำแบบนี้ เรากลายเป็นคนหนี้ท่วมหัวจนแทบไม่มีเงินให้ลูกกิน เมื่อเดินทางไปแจ้งความตำรวจก็กลับพูดจาไม่ดี



"ตำรวจที่ฉะเชิงเทราบอกหนูวันนั้น ทีเวลาพวกคุณได้ผลประโยชน์ไม่เห็นมาบอกผมเลย ทีเวลามีปัญหาต้องมาหาผม หนูก็ตอบไปว่า แล้วจะมีตำรวจไว้ทำไมคะ หนูอยากย้อนว่า คุณกินภาษีพวกเราอยู่ เวลาพวกเราเป็นทุกข์ไม่ใช่คุณจะไปตั้งด่าน จับมอเตอร์ไซค์ จับรถยนต์ หากินแบบง่ายๆ ฝากด้วยนะคะ ความทุกข์ของประชาชน คือหน้าที่ของตำรวจค่ะ" ผู้เสียหาย กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News