คืบหน้าลุงถูกสาวเสริมสวยหลอกคืบหน้าลุงสายเปย์หมด 3 ล้านเพราะช่างเสริมสวย

สังคม

คืบหน้าลุงถูกสาวเสริมสวยหลอกคืบหน้าลุงสายเปย์หมด 3 ล้านเพราะช่างเสริมสวย

โดย narisa_n

8 ธ.ค. 2564

1.1K views

หลังจากสื่อ นำเสนอข่าวลุงสายเปย์วัย 60 ปี หรือ เสี่ยชัช 2 หมดตัวกับแฟนสาววัย 41 ปี ช่างร้านเสริมสวยภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งกลางเมืองสระแก้ว รวมแล้วมากกว่า 3 ล้านบาท มีทั้งบ้าน รถไถ ที่นา เงินสด


ล่าสุด ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับนายสันต์ทัศ  หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ชาวบ้านในตำบลทุ่งมหาเจริญ หมู่ 13 บ้านชัยพัฒนา โครงการ 3


ลุงสันต์ทัศ เล่าว่า เมื่อเช้านี้ ได้คุยผ่านทางข้อความกับลูกของแฟนสาวช่างร้านเสริมสวย ให้ทางแฟนสาวไปติดต่อเปลี่ยนชื่อคนใช้รถเก๋งฮอนด้า ซิติ้ สีขาวที่ลุงสันต์ทัศเป็นคนซื้อให้ เพราะไม่ต้องการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากแฟนสาวกับแฟนหนุ่มคนใหม่ที่เอารถไปใช้แล้วเกิดอุบัติเหตุ 


ขณะเดียวกันเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (7 ธ.ค.) ได้ตัดสินใจ ขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้ง จากบ้านในตำบลทุ่งมหาเจริญ เข้าไปร้องเรียนที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดสระแก้ว ศาลากลางจังหวัด เพราะไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใคร 


ส่วนบรรยากาศบริเวณหน้าร้านเสริมสวยแฟนสาวลุงสันต์ทัศ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งกลางเมืองสระแก้ว พบว่า ร้านรินบิวตี้ แอนด์ สปา ไม่เปิดร้านในวันนี้ ถึงแม้ทีมข่าวจะโทรศัพท์ไปตามเบอร์ที่ติดอยู่กับป้ายร้าน ปรากฏว่า ไม่มีคนรับสาย


โดยลุงสันต์ทัศ บอกว่า เค้าไปช่วยแฟนหนุ่มคนใหม่ของเขาย้ายของกันที่ต่างจังหวัด ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ดูแลหมู่บ้านเอื้ออาทร ซึ่งเป็นบ้านที่ลุงสันต์ทัศ ยืนยันว่า ได้ขายเพื่อนำเงินใช้หนี้ให้กับแฟนสาวช่างเสริมสวย ทางผู้ดูแลหมู่บ้าน ยืนยันว่า ได้มีการขายบ้าน ของลุงสันต์ทัศหลังนี้ไปให้กับทนายคนหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้เอง



คุณอาจสนใจ

Related News