ตร.ล่อซื้อออนไลน์ บุกรวบพ่อเล้าค้ากามเด็กหนุ่ม ส่ง รร.ย่านจรัญฯ

สังคม

ตร.ล่อซื้อออนไลน์ บุกรวบพ่อเล้าค้ากามเด็กหนุ่ม ส่ง รร.ย่านจรัญฯ

โดย pattraporn_a

8 ธ.ค. 2564

115 views

บุกรวบพ่อเล้า หลอก 2 เด็กชายค้ากาม ตำรวจบุกรวบพ่อเล้าวัย 27 ปี หลอก 2 เด็กชายค้าประเวณีในโรงแรมม่านรูด ย่านบางยี่ขัน


ตำรวจบุกจับนาย พุทธพร บวรวัฒนุวงศ์ อายุ 27 ปี ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40/1 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ขณะนำเด็กชายอายุไม่ถึง 15 ปี ซ้อนรถจักรยานยนต์มาให้สายลับ ที่ปลอมตัวเป็นลูกค้าที่โรงแรม


ทันทีเจอตัวเด็กชายทั้ง 2 คน และส่งมอบเงินให้ ตำรวจก็แสดงตัวเข้าจับทันที .จากการสอบสวน นาย พุทธพร รับสารภาพว่าทำมานานกว่า 6 เดือน แล้ว โดยจะชักจูงและล่อลวงเด็กชายมาทำงานในลักษณะของการขายบริการผ่านทางออนไลน์ ซึ่งเด็กที่ชักจูงมานั้นเฉลี่ยอายุ 14-16 ปี ราคาขายบริการอยู่ที่ครั้งละ 1500 บาท และเขาจะหักค่านายหน้าครั้งละ 500 บาท


ซึ่งการเข้าจับครั้งนี้ เพราะได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพื่ออิสรภาพ ว่ามีการโพสต์เสนอขายบริการเด็กในโซเชียล ตำรวจจึงติดต่อล่อซื้อผ่านทางไลน์ โดยผู้ต้องหาได้ส่งรูปถ่ายของเด็กชาย 3 คน อายุไม่ถึง 15 ปี มาให้เลือก ก่อนจะนัดเจอที่โรงแรมแล้วเข้าจับ


เบื้องต้นแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อสนองความใคร่  เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม  บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร ส่วนเด็กชายทั้งสองคน ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ต้องส่งตัวเข้ารับการคุ้มครองตามขั้นตอนต่อไป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8W-appNyFac

คุณอาจสนใจ

Related News