3 ป. ทานข้าวหยอกล้อ หลังงานประชุม กอ.รมน. 'บิ๊กตู่' เล่นพุง 'บิ๊กป้อม' สนุกสนานชื่นมื่น

สังคม

3 ป. ทานข้าวหยอกล้อ หลังงานประชุม กอ.รมน. 'บิ๊กตู่' เล่นพุง 'บิ๊กป้อม' สนุกสนานชื่นมื่น

โดย pattraporn_a

8 ธ.ค. 2564

42 views

ความเคลื่อนไหวการเมืองที่น่าสนใจวันนี้ พี่น้อง 3 ป. ออกงานด้วยกัน ซึ่งไม่ค่อยได้เห็นในระยะหลัง และมีภาพการพูดคุยหยอกล้อกันอย่างชื่นมื่นออกมา


โดยช่วงเช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ไปร่วมงานประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ที่นายกฯเป็นประธาน ซึ่งจัดที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี


ช่วงหนึ่งระหว่างร่วมงาน เด็กนักเรียนซึ่งส่งการ์ดอวยพรปีใหม่ เรารักลุงตู่ ถึงนายกรัฐมนตรี ท่านนายกฯก็ทำท่าแอบอ่านคนเดียวเรียกเสียงหัวเราะจากคนรอบข้าง ก่อนจะจับมือ พล.อ.ประวิตร แล้วถามเด็กนักเรียนอย่างอารมณ์ดีว่า รักลุงป้อมด้วยหรือไม่


และก่อนออกจากงาน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามท่านนายกฯถึงกระแสข่าวว่าไปผูกดวงกับ พล.อ.ประวิตร ที่คำชะโนด ในการลงพื้นที่ จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายกฯกล่าวตอบว่า "บ้ารึเปล่า ใครจะไปทำอย่างนั้น"


เมื่อถามย้ำ แสดงว่าไม่จริงใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ฉันไม่บ้าหรอก"


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ถาม พล.อ. ประวิตร ว่าได้ดูดาวศุกร์ตามที่ได้บอกผู้สื่อข่าววานนี้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ดูซิ สว่าง ใสเลย"


เมื่อถามว่า แสดงว่าจะมีสิ่งดีๆ เข้ามาหรือไม่ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า "ใช่ๆ"


มีรายงานว่า ภายหลังที่ พี่น้อง 3 ป. ออกจากงานของ กอ.รมน. ทั้ง 3 คน ได้ไปรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล.1 รอ.) ซึ่งเป็นที่นั่งทำงานอีกแห่งของ พล.อ.ประวิตร และมีภาพขณะ พล.อ.ประยุทธ์ กำลังพูดคุยและหยอกล้อกับ พล.อ.ประวิตร อย่างอารมณ์ดี ออกมาพร้อมกับแสดงท่าทีโอบเข้าด้านหลัง และจับพุงพล.อ.ประวิตรเล่นอย่างสนุกสนาน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uu9n1f0sFMM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บิ๊กตู่ ,บิ๊กป้อม ,กอ.รมน.

คุณอาจสนใจ

Related News