เปิดใจ 'น้องฟ้า' เหยื่อทารุณกรรม เผยรัก 'เจ๊กั้ง' เหมือนแม่ จึงทน ตร.เตรียมตั้งข้อหาค้ามนุษย์

สังคม

เปิดใจ 'น้องฟ้า' เหยื่อทารุณกรรม เผยรัก 'เจ๊กั้ง' เหมือนแม่ จึงทน ตร.เตรียมตั้งข้อหาค้ามนุษย์

โดย pattraporn_a

8 ธ.ค. 2564

573 views

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาค้ามนุษย์กับเจ๊กั้ง ที่ทำร้ายน้องฟ้าจนบาดเจ็บ ขณะที่น้องฟ้องเปิดใจในโหนกระแส ยันถูกทำร้ายและบังคับให้กินอึ และฉี่สุนัข ทำงาน 10 ปีไม่เคยได้เงินเดือน แต่ไม่โกรธเพราะรักเหมือนเป็นแม่


ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี เข้าจับกุม เจ๊กั้ง เจ้าของร้านขายอุปกรณ์การเกษตร และ นายอ้วน ซึ่งเป็นลูกจ้าง ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ หลังร่วมกันทำร้ายร่างกาย น้องฟ้า อายุ 29 ปี ด้วยการใช้ไม้เบสบอล พ่อพีวีซี  ตีที่หน้าและที่ปาก จนบาดเจ็บ  และตีที่อวัยวะเพศจนเน่า  รวมถึงยังบังคับให้ กินขี้ และฉี่ของสุนัขที่เลี้ยงไว้


โดยระหว่างที่ถูกควบคุมตัวไปสอบปากคำทั้งสองคนมีอาการเครียด  ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ๊กั้ง ยอมรับว่าตีน้องฟ้าจริง เพราะน้องฟ้า มีพฤติกรรมขโมยเงิน  ขโมยของในบ้าน  และน้องฟ้าเคยมองหน้าตนแล้วอวัยวะเพศแข็งตัว  จึงคิดว่าน้องฟ้าคิดไม่ดีกับตน เลยตีเพื่อสั่งสอน แต่ไม่เคยให้กินฉี่และขี้หมา เพียงแต่พูดขู่เท่านั้น


ทั้งนี้น้องฟ้า และ นายจร พี่ชาย มาเปิดใจในรายการโหนกระแส  โดยน้องฟ้าบอกว่าทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านของเจ๊กั้งมานาน 10 ปี ไม่เคยได้เงินเดือน ส่วนแผลที่เกิดขึ้น ตามร่างกาย ทั้งที่หู  ใบหน้า  นิ้ว รวมถึงอวัยวะเพศ ถูกเจ๊กั๊งและนายอ้วนตี  ซึ่งตนก็ไม่โกรธ เพราะที่ผ่านมาเจ๊กัั้งก็ดูแลให้ข้าวให้น้ำ จึงต้องทดแทนบุญคุณ


น้องฟ้า ได้เปิดแมส ให้ดูแผลที่ปาก โดยบอกว่าถูกไม้เบสบอล และ ท่อพีวีซี  ตีเพื่อทำโทษที่ตนแอบขโมยเงิน และ ขโมยของกินในบ้าน โดยพบว่ายังเป็นแผลฉกรรจ์  ถึงขนาดคุณหนุ่ม กรรชัย ต้องถอนหายใจ บอกว่าตั้งแต่ทำรายการมาไม่เคยเจออะไรที่ทารุณกรรมขนาดนี้


ทั้งนี้น้องฟ้า บอกถึงถึงเหตุผลที่ไม่ยอมหนีหรือกลับมาอยู่กับพี่ชาย  เนื่องจากรักเจ๊กั้งเหมือนกับเป็นแม่ของตัวเองและรู้สึกว่าที่นี่คือครอบครัว ทำให้พี่หนุ่ม กรรชัย ต้องจับมือน้องฟ้า  แล้วบอกว่าชีวิตเป็นของเราขอให้เลือกทำในสิ่งที่ตนเองมีความสุขที่สุด


ขณะที่นายจร พี่ชายของน้องฟ้า ยอมรับรู้ว่าน้องชายถูกเจ๊กั้ง ซึ่งเป็นอดีตแฟนของตนตี แต่คิดว่าเป็นการสั่งสอนเท่านั้น ที่ผ่านมาเคยขอให้น้องฟ้ากลับมาอยู่ที่บ้าน แต่น้องฟ้าปฏิเสธเพราะผูกพันธ์กับเจ๊กั้งมาก  สุดท้ายต้องใช้วิธีพาน้องฟ้าหนี  โดยหลอกน้องฟ้าให้มาช่วยขนของที่รถ แล้วขับรถหนีออกมา


และเมื่อเห็นสภาพบาดแผลของน้องฟ้า โดยเฉพาะที่อวัยวะเพศ ถึงกับทำใจไม่ได้ จึงตัดสินใจแจ้งความ และล่าสุดตอนนี้ตาด้านซ้ายของน้องฟ้าก็มองไม่เห็นแล้ว คาดว่าน่าจะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ก่อนหน้านี้ ชาวบ้านที่รู้เรื่องก็เคยไปแจ้งให้หลายหน่วยงานมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีหน่วยงานไหนมา


พลตำรวจโทจิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันว่าจะดำเนินคดีนี้ให้ถึงที่สุด โดยตำรวจได้คัดค้านประกันตัวเจ๊กั้งและนายอ้วน และวันพรุ่งนี้จะเชิญหน่วยงานอื่นมาร่วมประชุม เพื่อพิจารณาดำเนินคดีเรื่องค้ามนุษย์กับเจ๊กั้งด้วย


ขณะที่เพจดราม่า-แอดดิก ได้โพสต์ภาพหูของน้องฟ้า ที่ถูกตี  โดยบอกว่า นี่เป็นภาวะหูดอกกะหล่ำ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนเกิดการคั่งของเลือดและน้ำเหลืองในหู  ถ้าไม่รีบรักษาจะทำให้กระดูกอ่อนในหูตาย และทำให้หูผิดรูป โดยอาการแบบนี้จะพบในคนที่เกิดการกระแทกที่หัว และ หูบ่อย ๆ เช่นนักยูโด  นักมวยปล้ำ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/nhYNqw_iJQA

คุณอาจสนใจ

Related News